50 triệu euro! Milan đồng ý bán Thiago Silva cho AC Milan

12/06/2012 09:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rốt cục thì tham vọng của ông chủ Silvio Berlusconi cũng đã không thể thắng nổi sức hút từ những đồng tiền dầu mỏ. Trong một động thái mới nhất, đội bóng của cựu Thủ tướng Italia đã đồng ý bán Thiago Silva cho PSG với giá 50 triệu euro.

Trong những ngày qua, khi mà cả châu Âu đang nóng với sự kiện VCK Euro 2012, thì tại AC Milan cũng xuất hiện một bầu không khí nóng bỏng chẳng kém. Tất cả xuất phát từ những thông tin chuyển nhượng xung quanh trung vệ Thiago Silva. Ai cũng biết, Thiago Silva giờ là chốt chặn không thể thiếu tại hàng phòng ngự Rossoneri và thậm chí anh còn được mặc định cho chiếc băng thủ quân đội bóng trong tương lai. Với việc quyết tâm tiếp tục tranh hùng xưng bá trong những mùa giải tới, tất nhiên mục tiêu của Ban lãnh đạo AC Milan là giữ chặt Thiago Silva trước mọi lời chèo kéo.

50 triệu euro! Milan đồng ý bán Thiago Silva cho AC Milan

Thiago Silva sắp trở thành người của AC Milan

Tuy nhiên, đó là trên lý thuyết, còn thực tế, một vụ chuyển nhượng bom tấn là điều vẫn có thể xảy ra nếu biết rằng, xưa nay, Chủ tịch Silvio Berlusconi chưa bao giờ từ chối những món hời quá lớn. Còn nhớ hồi hè 2009, AC Milan cũng từng tuyên bố Kaka không phải để bán. Nhưng rồi khi Real Madrid đưa ra lời đề nghị trị giá 68,5 triệu euro, họ lập tức gật đầu cái rụp. Trước đó là trường hợp của Andriy Shevchenko với cái giá 44 triệu euro từ Chelsea.

Vậy nên, ngay khi đội bóng giàu có của nước Pháp, PSG xem xét một kế hoạch chuyển nhượng bom tấn dành cho Thiago Silva, người hâm mộ AC Milan ngay lập tức có lý do để lo lắng, bất chấp những người đứng đầu đội bóng khẳng định sẽ không có chuyện họ để ngôi sao người Brazil ra đi. Lời nói gió bay và giờ thì những lo lắng của các CĐV AC Milan đã trở thành sự thực.

Theo SportMediaset, một nhật báo uy tín tại Italia cho biết, AC Milan đã đồng ý bán Thiago Silva cho AC Milan với giá 50 triệu euro. Một thỏa thuận đã được thông qua rất nhanh trong buổi tối ngày hôm qua. Thậm chí Thiago Silva cũng đã có mặt tại Paris để kiểm tra sức khỏe và chuẩn bị ký hợp đồng với đội bóng mới. Có thể, đó sẽ là một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, cộng mức lương 9 triệu euro/ mùa, tức gấp đôi những gì anh đang được nhận tại nhà á quân Serie A.

Một vài cầu thủ của AC Milan như Alexandre Pato, Robinho hay Kevin-Prince Boateng cũng đã lên tiếng thừa nhận thông tin này là sự thật sau khi nhận được tin nhắn “tạm biệt” từ Thiago Silva. Như vậy là sau 3 mùa giải chói sáng cùng AC Milan, Thiago Silva đã quyết định tìm cho mình những thử thách mới. Tới PSG, anh sẽ được hội ngộ với 2 ông thầy cũ là Carlo Ancelotti và Leonardo.

Tùng Lâm

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
50 triệu euro! Milan đồng ý bán Thiago Silva cho AC Milan