4 lý do Park Riverside Premium là nơi đáng để đầu tư

PV| 18/10/2017 08:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lấy cảm hứng từ thành phố Venice xinh đẹp và thơ mộng của nước Ý xa xôi, Park Riverside Premium của MIKGroup được xây dựng bằng cả cái tâm của những người kỹ sư tài ba và cái tầm của đơn vị phát triển dự án.

Vị trí “Vàng” với kết nối giao thông hoàn hảo

4 lý do Park Riverside Premium là nơi đáng để đầu tư

Park Riverside Premium có vị trí vàng đắc địa tại quận 9

Park Riverside Premium là dự án có vị trí huyết mạch trong khu Đông Sài Gòn, tương lai sẽ trở thành một “thành phố trong lòng thành phố”. Dự án cũng được hưởng lợi từ các chính sách phát triển cơ sở hạ tầng và quy hoạch tiện ích đô thị trọng điểm đã được UBND TP.HCM phê duyệt.

Các chủ nhân tương lai của dự án chỉ mất khoảng 15 phút di chuyển bằng các phương tiện giao thông để đi đến khu trung tâm quận 1 TP.HCM, khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7 hoặc khu đô thị Thủ Thiêm, quận 2. Bên cạnh đó, việc tiếp cận và giao thương cùng các tỉnh thành khác trong vùng kinh tế trọng điểm Đông Nam Bộ càng trở nên thuận lợi nhờ vào trục đường cao tốc thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành Dầu Giây đã được đưa vào hoạt động ổn định.

Dự án thượng lưu mang đậm phong cách Ý

4 lý do Park Riverside Premium là nơi đáng để đầu tư

Park Riverisde Premium được ví là Venice của Hòn ngọc Viễn đông

Khung cảnh điển hình của tổ hợp dự án Park Riverside Premium là những ngôi nhà đầy màu sắc do chính các chủ nhân tương lai lựa chọn màu sơn ngoại thất dưa theo sở thích hoặc theo phong thủy. Dự án nằm an nhiên cạnh dòng sông lơ đãng uốn lượn, hiền hòa, đã khiến bao người “phải lòng” ngay từ lần đầu tiên gặp gỡ. Bên cạnh đó, những hàng cây xanh rợp bóng mát, những dải hoa rực rỡ, ngọt ngào sẽ càng làm cho không gian sống của Park Riverside Premium lung linh, quyến rũ.

Với mong muốn xây dựng nên một bản sao thu nhỏ của Venice – “thành phố tình yêu” bậc nhất Châu  u, MIKGroup đang dần phác họa rõ nét sự đặc sắc về kiến trúc và tinh hoa của từng sắc màu đến từ nước Ý trong Park Riverside Premium với hai mặt giáp sông, cùng lối kiến trúc cổ điển xen lẫn hiện đại theo “chuẩn nghỉ dưỡng” chỉ dành riêng cho giới thượng lưu.

Thiết kế khoa học, ấn tượng và đáp ứng mọi nhu cầu

4 lý do Park Riverside Premium là nơi đáng để đầu tư

Biệt thự đơn lập Park Riverside Premium

Được chăm chút kỹ lưỡng bởi các kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, mỗi căn nhà ở trong Park Riverside Premium đều là một kiệt tác nghệ thuật. Với đầy đủ trang thiết bị nội thất hiện đại, tiện nghi cùng không gian vô cùng thoáng đãng. Mọi thứ đều được tính toán một cách khoa học, đáp ứng sự khắt khe đến từng chi tiết cho dòng sản phẩm tinh hoa không dành cho số đông.

Với quy mô 17.7 héc-ta, điểm nhấm trong dự án Park Riverside Premium là các biệt thự đơn lập và song lập. Những biệt thự này luôn ở vị trí đẹp nhất dự án, ưu tiên về thiên nhiên ven sông, bên hồ, cạnh công việc hoặc góc các tiểu khu để có tầm nhìn mở rộng và cảnh quan đẹp mắt. Tất cả đã đều được xây dựng một tầng trệt, hai tầng lầu theo đúng kiến trúc của thành phố Venice thơ mộng, trên nền diện tích đa dạng từ 120m2 đến hơn 600m2.

Được phát triển bởi đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam

Là một trong những đơn vị phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam, MIKGroup luôn tiên phong trong việc kiến tạo nên không gian sống tươi đẹp cho cộng đồng người Việt. Bên cạnh việc đáp ứng đúng tiêu chuẩn kiến trúc tổng thể của dự án như cam kết. MIKGroup luôn chú trọng phối hợp với nhiều đối tác uy tín hàng đầu trong nước và quốc tế về thiết kế, giám sát, thi công. Bởi vậy, với những khách hàng có ý định đầu tư vào Park Riverside Premium hoàn toàn có thể vững niềm tin vì đây là dự án hiếm hoi trên địa bàn đã gần hoàn thiện xong phần thô. Khách hàng tới tham quan có thể mục kích sở thị căn nhà lý tưởng, chất lượng công trình cũng như cảnh quan toàn dự án.

Bên cạnh Park Riverside Premium, MIKGroup còn phát triển hàng loạt các dự án “nổi danh” khác tại quận 9 như Villa Park, Park Riverside, River Park. Được biết tới đây, MIKGroup sẽ tiếp tục “trình làng” một dự án khác tại quận 9 mang tên RioVista với đa dạng các sản phẩm nhà ở: Biệt thự, biệt thự shophouse, liên kế, shophouse.

Để nhận thêm thông tin về dự án Park Riverside Premium,

Vui lòng liên hệ Hotline: 096 1081 299

Hoặc truy cập: http://www.parkriversidepremium.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
4 lý do Park Riverside Premium là nơi đáng để đầu tư