22 cầu thủ Juventus dự CK cúp C1, không có Chiellini

Lan Trần| 05/06/2015 16:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

HLV Max Allegri đã công bố danh sách 22 cầu thủ Juventus sẽ tới Berlin dự trận chung kết Champions League 2014/15. Trong bản danh sách này, trung vệ Giorgio Chiellini đã bị loại do chấn thương không kịp hồi phục.

Juventus và  Barcelona sẽ gặp nhau vào lúc 1h45 ngày 7/6 (theo giờ Việt Nam) tại Berlin để tranh chiếc cúp vô địch Champions League. Cả hai đối thủ đều đang hướng đến cú ăn ba mùa này, sau khi mỗi đội đã dắt lưng hai danh hiệu ở những giải đấu quốc nội.

Hành trình đến trận chung kết Champions Laegue  của Juventus thật đáng nể khi đã đánh bại những tên tuổi lớn như Monaco, Dortmund hay Real Madrid. Với lối chơi phòng ngự phản công hiệu quả, Juventus hiện là một trong những đội bóng có hàng thủ vững vàng hàng đầu ở châu Âu. Tuy vậy trong đội hình của Bà đầm già thành Turin đến Berlin lại thiếu vắng trung vệ chủ chốt  Giorgio Chiellini do chấn thương trong một buổi tập gần đây.

22 cầu thủ Juventus dự CK cúp C1, không có Chiellini

Giorgio Chiellini đã lỡ trận CK Champions League do chấn thương

Con số thống kê cho thấy, mùa giải 2014/2015, Giorgio Chiellini đã có 45 lần ra sân cho Juvertus. Đặc biệt ở Champions League, trung vệ này đã thi đấu trọn vẹn 12 trận không nghỉ phút nào. Chính vì thế sự thiếu vắng của Chiellini phần nào khó khăn cho Lão bà trong việc cản bước các chân sút của Barca như Messi hay Suarez.

Tuy vậy trong buổi công bố danh sách cầu thủ dự trận chung kết, HLV Allegri khá bình thản khi nói đến viêc thiếu vắng Chiellini. Có thể là do trong tay ông đã có sự trở lại của Andrea Barzagli, người sẵn sàng thay thế Chiellini ở vị trí trung vệ.

Ngoài trừ sự thiếu vắng của Chiellini, các CĐV của Juve có thể tạm yên lòng bởi các vị trí khác vẫn được đảm bảo với các trụ cột như Carlos Tevez, Fernando Llorente, Paul Pogba.  Arturo Vidal…

Danh sách 22 cầu thủ Juve tham dự CK Champions League

Thủ môn (3): Gianluigi Buffon, Marco Storari, Rubinho.

Hậu vệ (6): Angelo Ogbonna, Andrea Barzagli, Paolo De Ceglie, Leonardo Bonucci, Stephan Lichtsteiner, Patrice Evra.

Tiền vệ (8): Paul Pogba, Pepe, Claudio Marchisio, Simone Padoin, Andrea Pirlo, Arturo Vidal, Stefano Sturaro, Roberto Pereyra.

Tiền đạo (5): Alvaro Morata, Carlos Tevez, Kingsley Coman, Fernando Llorente, Alessandro Matri.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
22 cầu thủ Juventus dự CK cúp C1, không có Chiellini