17h00 HAGL-TP.HCM: Sân Pleiku luận anh hùng

Hà Sơn| 04/03/2017 11:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều nay (4-3), Công Phượng và các đồng đội sẽ tiếp đón TP.HCM của chủ tịch Lê Công Vinh trên sân vận động Pleiku, đây hứa hẹn sẽ là trận thư hùng đáng chờ đợi.

Đội bóng phố núi đang trải qua chuỗi trận ấn tượng gần đây với trận thắng tưng bừng XSKT Cần Thơ  và 2 chiến thắng sân khách liên tiếp trước “đại gia” Bình Dương và Long An. Đó thực sự là chuỗi trận thăng hoa của Công Phượng và các đồng đội.

17h00 HAGL-TP.HCM: Sân Pleiku luận anh hùng

Công Phượng và các đồng đội sẽ tiếp đón đối thủ TP.HCM. Ảnh: Hà Sơn

Dấu ấn chiến thuật của HLV Nguyễn Quốc Tuấn khá rõ ràng với sự thay đổi “lột xác” này của HAGL. Khi HAGL chuyển sang sơ đồ 3-5-2 đã giúp cho hàng công tạo ra sự uy hiếp mạnh hơn, hai chân sút “ta” Văn Toàn, Công Phượng, Văn Thanh được hỗ trợ nhiều hơn nên ghi được những bàn thắng quan trọng. Trong khi đó, hai hậu vệ biên A Hoàng - Hồng Duy có khả năng cơ động trong tấn công và phòng ngự khiến sơ đồ 3 hậu vệ dễ dàng chuyển hóa thành 5, tạo ra sự chắc chắn, nếu xét 3 trận gần đây nhất thủ môn Văn Tiến đều giữ sạch lưới. Đây rõ ràng là “công thức” chiến thắng mới mà đội bóng của Bầu Đức hiện nay.

Bên cạnh đó, hàng công của HAGL đang trở nên rất đáng xem, ngoài Công Phượng đã tìm được phong độ kiến tạo và ghi bàn, đội chủ sân Pleiku còn Hồng Duy luôn “đe dọa” bên cánh trái. Thêm vào đó, tiền đạo Văn Thanh ghi 4 bàn trong 3 trận là điều bất ngờ. Bên cánh phải, Văn Toàn vẫn thường trực những pha dốc bóng tốc độ cao vượt qua hậu vệ đối phương rồi chuyền vào hoặc dứt điểm ở góc hẹp.

Tiếp đón đối thủ TP.HCM trên sân nhà sẽ là cơ hội để Công Phượng, Văn Toàn và các đồng đội tiếp tục nối dài mạch trận thắng.

Bên kia chiến tuyến, TP.HCM sở hữu Đình Luật nơi hàng thủ, cầu thủ được coi là trung vệ thép của bóng đá Việt Nam hiện nay, bên cạnh đó là cầu thủ kỳ cựu Châu Lê Phước Vĩnh và Victor cũng được coi là “đá tảng”. Nhưng sức nặng tuổi tác sẽ khiến đội khách phải dè chừng “những ngôi sao trẻ” của đội chủ nhà. Tuy vậy, kinh nghiệm trận mạc cùng với lợi thế tinh thần sau hai trận thắng liên tiếp sẽ khiến đội bóng thành phố mang tên Bác tự tin hành quân đến phối núi.

17h00 HAGL-TP.HCM: Sân Pleiku luận anh hùng

Lê Công Vinh cùng với TP.HCM hứa hẹn sẽ có chuyến làm khách khó khăn tại Pleiku

Dù vẫn còn những lình xình vấn đề trọng tài, nhưng rõ ràng một lượng cổ động viên không nhỏ vẫn dành sự chú ý đối với HAGL đội bóng trẻ đáng xem bậc nhất tại V-League. Bên cạnh đội bóng của chủ tịch kỷ lục gia của bóng đá nước nhà Lê Công Vinh. Đây hứa hẹn sẽ là trận đấu tâm điểm của vòng đấu thứ 8 mùa này.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
17h00 HAGL-TP.HCM: Sân Pleiku luận anh hùng