13 đối tượng “phê” ma túy trong quán karaoke bất chấp lệnh cấm

P.Nhi| 11/08/2021 20:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bất ngờ kiểm tra quán karaoke, lực lương Công an phát hiện 18 người đang hát hò, trong đó 13 đối tượng dương tính với ma túy.

Chiều 11/8, Công an huyện Duy Xuyên (tỉnh Quảng Nam) vừa phát hiện hàng chục đối tượng sử dụng ma túy trong quán karaoke L., khối phố Long Xuyên 2, thị trấn Nam Phước.

Khoảng 21h ngày 10/8, Công an huyện Duy Xuyên tiến hành kiểm tra hành chính cơ sở karaoke L. thì cơ sở vẫn đóng kín cửa. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng kiểm tra đã vào được bên trong.

anh-.jpg
Lực lượng Công an lập biên bản các đối tượng liên quan.

Tại tầng 2, lực lượng công an phát hiện có 5 phòng gồm 18 đối tượng đang hát hò và có nhiều biểu hiện đã sử dụng chất kích thích. Qua test nhanh, phát hiện 13 đối tượng dương tính với chất ma túy.

Lực lượng công an đã lập biên bản, thu giữ tang vật có liên quan và đưa các đối tượng về trụ sở để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.

Trước đó, do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, UBND huyện Duy Xuyên đã có quyết định tạm dừng các dịch vụ không cần thiết trên địa bàn huyện, trong đó có dịch vụ kinh doanh karaoke.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
13 đối tượng “phê” ma túy trong quán karaoke bất chấp lệnh cấm