10 con số thú vị trước vòng 38 Premier League

12/05/2012 10:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vòng đấu cuối cùng của Premier League hứa hẹn mang lại nhiều cảm xúc cho người hâm mộ.

Man City sẽ cần một chiến thắng trước QPR để chắc chắn có được ngôi vô địch. Trong khi đó M.U cũng buộc phải giành thắng lợi khi tới làm khách trên sân The light của Sunderland và cầu mong các học trò của Mancini sảy chân để có thể bảo vệ thành công ngôi vương.

10 con số thú vị trước vòng 38 Premier League

Mancini đang có cơ hội cùng Man City làm nên lịch sử

Ở nửa dưới của BXH, cuộc chiến chạy trốn tử thần giữa QPR và Bolton cũng hết sức nóng bỏng. Nếu như Bolton không có cách nào khác ngoài việc vượt qua Stoke để vớt vát hi vọng ở lại Premier League thì QPR sẽ chiến đấu để chống lại đội bóng đang dẫn đầu giải đấu với hi vọng kiếm được ít nhất 1 điểm để trụ hạng.

Hai tấm vé dự Champions League lại là cuộc tranh giành giữa Arsenal, Tottenham và Newcastle. Arsenal và Spurs đang có lợi thế khi xếp trên Newcastle và lại chỉ phải gặp những đối thủ khá yếu là West Brom cũng như Fulham. Trong khi đó, Newcastle sẽ có chuyến đi được dự báo khó khăn khi tới làm khách của Everton.

Với một vòng đấu có tính chất quyết định như vậy, hãy cùng xahoi.com.vn điểm lại những thống kê thú vị trước giờ bóng lăn.

44. Man City đã trải qua 44 năm trắng tay tại Premier League và thầy trò Mancini đang đứng trước cơ hội chấm dứt cơn khát danh hiệu ở mùa giải năm nay.

8. M.U đã giành được 8 chiến thắng ở lượt trận cuối trong 9 mùa giải gần nhất. Trận thua duy nhất chính là trận thua West Ham vào năm 2007.

5. Blackburn đã thua cả 5 trận gần nhất khi hành quân tới Stamford Bridge.

12. Chân sút của Newcastle Demba Ba đã không ghi bàn trong 12 trận gần nhất ở Premier League kể từ khi Papiss Cisse gia nhập sân Sport Directs Arena.

0. Ở mùa giải năm nay, Aston Villa của HLV McLeish chưa có được một bàn thắng nào từ những tình huống phạt góc.

3. Trong ba năm chinh chiến ở Premier League, Stoke toàn thua ở vòng đấu cuối cùng của mùa giải.

72. Stewart Downing đã có 72 cú sút về phía khung thành đối phương từ khi chuyển tới thi đấu cho Liverpool nhưng cựu cầu thủ của Aston Villa lại chưa thể nó nổi một bàn thắng.

10 con số thú vị trước vòng 38 Premier League

Wenger sẽ có trận đấu thứ 600 của mình tại Premier League

0. Fulham xứng đáng là đội bóng fair play nhất Premier League mùa này khi đội chủ sân Craven Cottage chưa có cầu thủ nào bị đuổi khỏi sân từ đầu mùa.

600. Trận đấu với West Brom mang một ý nghĩa đặc biệt với HLV Wenger bởi đó sẽ là trận đấu thứ 600 của nhà cầm quân này tại Premier League trên cương vị HLV của Arsenal.

13. Wolverhampton đã không có nổi một chiến thắng trong 13 trận gần nhất ở Premier League và việc phải xuống chơi ở giải hạng nhất là hoàn toàn xứng đáng với “Bầy sói”.

Thanh Hà

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
10 con số thú vị trước vòng 38 Premier League