Vụ tai biến gọt cằm: Chuyển bệnh nhân từ Singapore về Việt Nam điều trị

Chí Tâm| 04/10/2017 15:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau 10 ngày chuyển qua Singapore điều trị do biến chứng khi phẫu thuật gọt cằm ở Bệnh viện thẩm mỹ Emcas, nữ bệnh nhân đã được đưa về Việt Nam.

Thông tin từ Sở Y tế TP.HCM cho biết, chiều ngày 3/10, bệnh nhân T.T.Đ. (38 tuổi, ngụ quận Thủ Đức, TP.HCM) bị hôn mê sau phẫu thuật gọt cằm làm đẹp tại Bệnh viện Thẩm mỹ Emcas (quận 10, TP.HCM) đã được chuyển từ Singapore về Việt Nam điều trị.

Trước đó, ngày 22/9, theo yêu cầu của gia đình, bệnh nhân được chuyển từ Bệnh viện Nhân dân 115 sang Singapore điều trị.

Vụ tai biến gọt cằm: Chuyển bệnh nhân từ Singapore về Việt Nam điều trị

Bệnh viện Emcas, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: V.Đ

Sau khoảng 10 ngày được chuyển sang Singapore, hiện tình trạng sức khỏe của chị Đ. vẫn chưa cải thiện nhiều, còn tổn thương não , thời gian điều trị sẽ có thể còn rất dài. Hiện tại, bệnh nhân Đ. đang được tiếp tục điều trị tại Bệnh viện FV (quận 7).

Thanh tra Sở Y tế TP sau khi niêm phong hồ sơ liên quan đến ca phẫu thuật của bà Đ. đã bàn giao lại cho phòng nghiệp vụ y để làm rõ sự việc.

Như báo Công lý đã đưa tin, ngày 17/9, chị Đ. đến BV thẩm mỹ Emcas để gọt cằm. Theo người nhà bệnh nhân, sau phẫu thuật. chị Đ. xuất hiện tình trạng chảy máu ồ ạt ở vùng cổ họng. Sau đó, chị Đ. nhanh chóng rơi vào tình trạng suy hô hấp. Tại đây, các bác sĩ BV Emcas đã mở nội khí quản giúp thở và được cầm máu.

Tuy nhiên, khoảng 15h ngày 17/9, chị Đ. được chuyển đến BV Nhân dân 115 TP.HCM cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ tai biến gọt cằm: Chuyển bệnh nhân từ Singapore về Việt Nam điều trị