Sức hút của người phụ nữ không chỉ ở ngoại hình

Tuyết Nhung| 16/12/2016 10:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Người phụ nữ xinh đẹp thì có rất nhiều nhưng không phải ai cũng có sức thu hút với người đối diện. Đôi khi ngoại hình chỉ là một phần tạo nên vẻ đẹp của người phụ nữ và còn nhiều yếu tố rất quan trọng làm nên nét duyên dáng khiến họ có sức hút kỳ lạ.

Xinh đẹp nhằm chỉ vẻ đẹp ngoại hình của người phụ nữ qua dung mạo, thể hình, trang phục, tiếng nói. Còn sự quyến rũ phải được rèn luyện bằng tố chất nội tại. Đó là sự tu dưỡng bản thân, sự hiểu biết sâu rộng, phong độ, khí chất và tính cách ở mỗi con người. Ví như sức cuốn hút của "đôi mắt" không chỉ ở hình dáng con mắt, mà còn ở "cái thần của đôi mắt". Người con gái thiếu tu dưỡng phẩm chất, ánh mắt  sẽ trở nên vô hồn, trống rỗng.

Sức hút của người phụ nữ không chỉ ở ngoại hình

Vẻ đẹp của trí tuệ

Trí tuệ là thứ trọng yếu nhất của con người. Phụ nữ trí tuệ hiểu được đạo lý làm người và làm việc, chống lại được sức hấp dẫn của sự xa hoa. Họ không để mình rơi vào tình cảnh “nước chảy bèo trôi”, luôn hiểu rõ mối quan hệ gia đình, bạn bè và đồng nghiệp. Phụ nữ trí tuệ quan hệ tốt và rộng rãi với mọi người, yêu thích đọc sách và học tập những cái mới, chú trọng tu dưỡng nội tâm bản thân, hiểu được bản thân cần đem ánh nắng mặt trời rải ra khắp nơi, truyền sang những người khác.

Sự tự tin đúng mực

Bạn có thể là người phụ nữ không đẹp nhưng với phong thái tự tin trong mọi hoàn cảnh khiến người đối diện có cái nhìn thiện cảm hơn về mình. Hơn thế nữa việc tự tin khiến bạn sẽ chủ động hơn trong việc giải quyết các tình huống, điều này càng khiến người phụ nữ có sức hút đặc biệt trong đám đông. Nhưng hãy nhớ rằng tất cả mọi thứ phải ở mức vừa đủ, có nghĩa không tự tin thái quá mà cần khiêm tốn. Hãy biết cách thể hiện bản thân trong những tình huống cần thiết chứ không phải lúc nào cũng nghĩ mình là đúng.

Sức hút của người phụ nữ không chỉ ở ngoại hình

Trưởng thành

Trưởng thành là tiêu chí lý tính nhất của con người. Phụ nữ trưởng thành không chỉ có thân thể trưởng thành mà càng phải có tâm linh trưởng thành. Đại đa số phụ nữ đều rất cảm tính, còn có kiểu phụ nữ tự tạo cho mình vẻ yểu điệu. Những phụ nữ này thường không dùng ánh mắt lý tính để nhìn xã hội, không dùng ý nghĩ lý tính để suy nghĩ nhân sinh. Họ tương đối ỷ lại và khuyết thiếu tính độc lập. Phụ nữ trưởng thành thông thường đều có tính độc lập mạnh mẽ. Họ thậm chí có thể một mình mà gánh vác cả gia đình. Cho dù không có nam giới thì họ vẫn có thể xây dựng được một gia đình tốt đẹp. Họ mỗi khi gặp chuyện đều không dễ dàng bị kích thích, họ rất tự chủ, giỏi phân tích và giải quyết vấn đề. Sự tự tin trong họ làm lan tỏa và có sức hút đến những người xung quanh mình.

Sức hút của người phụ nữ không chỉ ở ngoại hình

Nhẹ nhàng, tao nhã

Tao nhã là vẻ đẹp chân thật nhất của con người. Người phụ nữ tao nhã không thích sự màu mè tô vẽ, thích vẻ đẹp tự nhiên. Mặc dù có thể họ không có vẻ đẹp trời sinh nhưng từ khuôn mặt thuần khiết và tính khí của mình vẫn toát lên được vẻ đẹp thu hút người khác. Phụ nữ tao nhã không bao giờ khoe khoang sự duyên dáng của mình, họ chỉ muốn trở về với diện mạo ban đầu. Nếu không có tu dưỡng thì sẽ không có khí chất đặc biệt này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sức hút của người phụ nữ không chỉ ở ngoại hình