Bỉ: Thủ phạm cắt cổ Thị trưởng trong nghĩa trang ra đầu thú

Hà Kim (Theo Reuters)| 13/09/2017 14:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thị trưởng một thành phố nằm sát biên giới giữa Bỉ và Pháp vừa bị cắt cổ trong một nghĩa trang nằm đối diện với chính ngôi nhà của ông.

Ngày 12/9, ông Alfred Gadenne là Thị trưởng Mouscron, một thành phố nằm sát biên giới giữa Bỉ và Pháp, được phát hiện đã chết trong một nghĩa trang của thành phố. Nhiều dấu hiệu cho thấy quan chức này bị sát hại.

Thông tin trên đã được báo chí Bỉ đồng loạt đăng tải và công tố viên địa phương cũng xác nhận vụ việc trên. Công tố viên địa phương cho biết, lực lượng cứu hộ đã nhận được cuộc gọi vào lúc 19h50 tối ngày 12/9 (theo giờ địa phương), thông báo việc Thị trưởng thành phố bị sát hại.

Bỉ: Thủ phạm cắt cổ Thị trưởng trong nghĩa trang ra đầu thú

Thị trưởng Mouscron, ông Alfred Gadenne

Khi lực lượng cứu hộ đến nơi, ông Alfred Gadenne đã chết từ lâu. Ông Alfred Gadenne bị cắt cổ tại một nghĩa trang nằm đối diện với chính ngôi nhà của ông. Vào thời điểm đó, một người khác cũng đã có mặt trong nghĩa trang. Người này sau đó đã đến trình diện cảnh sát và thừa nhận là thủ phạm giết ông Alfred Gadenne.

Theo đó, người này khai rằng đã tấn công ông Alfred Gadenne khi ông đang đóng cánh cửa nghĩa trang. Được biết, ông Alfred Gadenne (71 tuổi) làm thị trưởng thành phố Mouscron từ năm 2006. Ông có một thói quen hàng ngày là mở và đóng cánh cửa nghĩa trang nằm đối diện và chỉ cách nhà ông vài bước chân.

Vụ việc ông bị sát hại gây bất ngờ cho nhiều người, bởi ông Alfred Gadenne được biết đến là một thị trưởng rất được lòng người dân và chưa từng có kẻ thù nào. Hiện, cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra vụ việc, và danh tính của nghi can trên vẫn chưa được tiết lộ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bỉ: Thủ phạm cắt cổ Thị trưởng trong nghĩa trang ra đầu thú