Ông chủ lộ chuyện ngoại tình chỉ vì con vẹt

Hà Kim| 27/10/2016 21:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một người đàn ông ở Kuwait (Trung Đông) có thể phải vào tù sau khi bị chú vẹt nuôi trong nhà tiết lộ chuyện ông ta ngoại tình với người giúp việc.

Theo tờ Metro, chuyện ngoại tình này bị đưa ra ánh sáng bởi một con vẹt. Đó là chú vẹt nuôi trong gia đình của người đàn ông này, thời gian gần đây chú ta thường lặp lại những từ ân ái của ông với người giúp việc, trước mặt người vợ.

Lúc đầu người vợ không để ý mà chỉ nghĩ nó học vẹt theo ai đó, nhưng sau khi nghe nó nói những điều này trong một thời gian dài, người vợ mới nhận ra khi để ý thêm các dấu hiệu khác lạ của chồng.

Ông chủ lộ chuyện ngoại tình chỉ vì con vẹt

Chuyện ngoại tình của người đàn ông này bị đưa ra ánh sáng bởi một con vẹt

Được biết, ngoại tình là một việc làm bất hợp pháp tại quốc gia vùng Vịnh này, người nào phạm phải có thể bị án tù hoặc chịu hình phạt khổ sai. Và nếu bằng chứng của chú vẹt này được thừa nhận, thì chắc chắn ông chồng này có thể phải đối mặt với một hình phạt vì sự không khôn ngoan của mình.

Nhưng may mắn cho ông chồng này khi các nhà chức trách cho biết, những tiếng nhại lại của chú vẹt không thể được thừa nhận tại tòa án, vì có thể chú chim nghe được các cuộc thân mật trên TV hoặc radio.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ông chủ lộ chuyện ngoại tình chỉ vì con vẹt