Kỳ lạ người đàn ông không nói chuyện với vợ suốt 2 thập kỷ

Hà Kim| 02/01/2017 15:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một người đàn ông Nhật Bản quyết không nói chuyện với vợ trong suốt 20 năm, cho dù họ vẫn sống chung và cùng chăm sóc con cái.

Theo đó, ông Otou Katayama đến từ thành phố Nara, miền nam Nhật Bản đang sống cùng vợ là Yumi và 3 người con. Và trong suốt 20 năm qua bà Yumi chỉ nhận được những cái gật đầu hoặc cái lắc đầu chớp nhoáng của chồng khi bà đặt câu hỏi.

Kỳ lạ người đàn ông không nói chuyện với vợ suốt 2 thập kỷ

Ông bà Otou tại công viên Nara

Sự im lặng triền miên suốt 2 thập kỷ của đôi vợ chồng mới đây đã được chính con trai 18 tuổi của họ là Yoshiki tiết lộ. Yoshiki đã viết thư đến một chương trình truyền hình nhờ những người làm chương trình tác động giúp phá vỡ sự im lặng đáng sợ giữa bố mẹ anh, bởi từ nhỏ đến giờ Yoshiki chưa từng nghe thấy bố mẹ nói chuyện với nhau.

Sau khi câu chuyện kì lạ trên được đưa tới một chương trình truyền hình, các nhà tổ chức đã sắp xếp một cuộc gặp hòa giải cho ông bà Otou tại công viên Nara, nơi năm xưa họ từng hẹn hò buổi đầu tiên. 3 người con chăm chú theo dõi bố mẹ từ xa.

Kỳ lạ người đàn ông không nói chuyện với vợ suốt 2 thập kỷ

Ba người con của ông bà đã bật khóc vì xúc động khi thấy bố mẹ hòa giải, nói chuyện với nhau sau 20 năm

Và trong buổi gặp gỡ hôm đó, ông Katayama đã nói chuyện trở lại với vợ mình. Lời đầu tiên ông Otou Katayama thốt lên với vợ là: "Bà đã quá quan tâm đến con cái. Yumi, suốt từ đó đến giờ, bà đã trải qua bao vất vả. Tôi muốn bà biết rằng tôi biết ơn bà về tất cả". Ba người con của ông bà đã bật khóc vì xúc động khi thấy bố mẹ hòa giải, nói chuyện với nhau sau 20 năm.

Otou giải thích rằng, ông quyết định không nói chuyện với vợ vì ghen với các con. Ông cho rằng 3 đứa con đã hút hết sự chú tâm của Yumi dành cho mình và ông quyết định cấm khẩu với vợ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kỳ lạ người đàn ông không nói chuyện với vợ suốt 2 thập kỷ