TAND cấp cao tại TP HCM tổ chức họp mặt Thẩm phán, cán bộ vừa nghỉ hưu

Văn Vũ| 13/05/2017 13:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cuộc họp mặt nhằm ghi nhận những công lao đóng góp của các Thẩm phán, cán bộ của đơn vị vừa nghỉ hưu theo chế độ.

Tham dự buổi họp mặt có các ông, bà: Trương Vĩnh Thủy, nguyên Chánh tòa Tòa Dân sự TAND cấp cao tại TP HCM; Đinh Thị Huyền Khanh, nguyên Chánh tòa Tòa Gia đình và người chưa thành niên TAND cấp cao tại TP HCM; Lê Thị Ngọc Lâm, nguyên Phó Chánh tòa Tòa Lao động TAND cấp cao tại TP HCM; Đặng Duy Quang, nguyên Trưởng phòng Lưu trữ TAND cấp cao tại TP HCM và ông Nguyễn Chí Cường, Thẩm tra viên của TAND cấp cao tại TP HCM cùng toàn thể Lãnh đạo, Thẩm phán cao cấp, cán bộ công chức và người lao động TAND cấp cao tại TP HCM.

Đến dự buổi họp mặt còn có ông Nguyễn Thanh Tùng, Vụ trưởng Vụ công tác phía Nam TANDTC; ông Trần Văn Thêm, Phó viện trưởng VKSND cấp cao tại TP HCM và bà Ung Thị Xuân Hương, Chánh án TAND TP HCM.

TAND cấp cao tại TP HCM tổ chức họp mặt Thẩm phán, cán bộ vừa nghỉ hưu

Lãnh đạo TAND cấp cao tại TP HCM chụp hình lưu niệm với cán bộ, Thẩm phán nghỉ hưu

Trong không khí thân mật, ấm cúng, Chánh án TAND cấp cao tại TP HCM Trần Văn Châu đã điểm lại những thành tích của các Thẩm phán, cán bộ vừa nghỉ hưu trong quá trình công tác đã đóng góp to lớn cho sự nghiệp của đơn vị nói riêng và cho hệ thống TAND nói chung. Chánh án Trần Văn Châu ghi nhận và đánh giá cao những thành tích này. Chánh án Trần Văn Châu mong rằng, sau khi nghỉ hưu theo chế độ, các đồng chí tiếp tục có những đóng góp cho xã hội về những kiến thức, kinh nghiệm đã tích lũy được.

TAND cấp cao tại TP HCM tổ chức họp mặt Thẩm phán, cán bộ vừa nghỉ hưu

Vụ trưởng vụ công tác phía Nam TANDTC tặng hoa cho cán bộ, Thẩm phán nghỉ hưu

Thay mặt cho những cán bộ nghỉ hưu, ông Trương Vĩnh Thủy cảm ơn toàn thể cán bộ, Thẩm phán và người lao động của TAND cấp cao tại TP HCM đã giúp đỡ ông cùng các đồng nghiệp trong những năm qua để hoàn thành tốt nhiệm vụ. Cảm ơn đơn vị đã tổ chức buổi họp mặt thân mật này.

Tại buổi họp mặt, lãnh đạo và cán bộ Thẩm phán TAND cấp cao tại TP HCM đã tặng quà lưu niệm và hoa đến các Thẩm phán và cán bộ vừa nghỉ hưu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TAND cấp cao tại TP HCM tổ chức họp mặt Thẩm phán, cán bộ vừa nghỉ hưu