Nguyên Bí thư Huyện ủy bị kẻ gian “cuỗm” hàng chục cây vàng

Sơn Tùng| 09/09/2016 11:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trở về sau kỳ nghỉ dưỡng, vợ chồng nguyên Bí thư Huyện ủy tá hỏa phát hiện hàng chục cây vàng cùng tiền mặt “không cánh mà bay”.

Ngày 9/9, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết đang điều tra vụ mất tài sản xảy ra tại nhà ông Huỳnh Tấn Sâm, nguyên Tỉnh ủy viên, nguyên Bí thư Huyện ủy Bắc Trà My (Quảng Nam). 

Theo bà Hồ Thị Xuân Hồng (ngụ thị trấn Trà My, huyện Bắc Trà My, vợ ông Sâm) cho biết, tháng 6 vừa qua, 2 vợ chồng bà đi nghỉ dưỡng ở TP Hội An (Quảng Nam) một tuần. Sau đó, người con gái của bà có việc ở huyện Tây Giang (Quảng Nam) nên đã gửi chìa khóa nhà cho người cháu gái gọi ông Sâm bằng bác ruột.

Nguyên Bí thư Huyện ủy bị kẻ gian “cuỗm” hàng chục cây vàng

Bà Hồ Thị Xuân Hồng kể lại sự việc

Trở về sau kỳ nghỉ dưỡng, vợ chồng ông Sâm tá hỏa phát hiện két sắt đã bị kẻ gian mở khóa, lấy đi toàn bộ tài sản quý giá. Theo bà Hồng, vào thời điểm phát hiện, chỉ mỗi cửa két sắt bị phá, cửa chính và cửa phòng chứa két sắt đều không có dấu hiệu gì.

Sau vụ việc xảy ra, vợ chồng bà có tổ chức họp gia đình và khuyên mọi người ai có lỡ sai lầm thì trả lại, vợ chồng bà sẽ không trách móc. Tuy nhiên, không có ai thừa nhận đã làm chuyện này.

Bà Hồng cho biết, mấy chục năm nay, cứ mỗi lần ông Sâm nhận lương về thì đưa tiền cho bà đi đổ vàng rồi bỏ vào két nên bà không rõ số lượng vàng bị mất là bao nhiêu. Tuy nhiên, bà khẳng định trên 20 cây vàng bởi riêng số vàng miếng đã 11 cây, con gái bà có gửi 1,5 cây. Ngoài ra, còn có tiền mặt là 180 triệu đồng và 2.000 USD.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nguyên Bí thư Huyện ủy bị kẻ gian “cuỗm” hàng chục cây vàng