Khởi tố vụ án cháu bé bị sát hại dã man tại Quảng Bình

Ngọc An| 10/07/2017 14:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 10/7, nguồn tin từ Công an Quảng Bình cho biết, Công an thị xã Ba Đồn đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự giết người để làm rõ nguyên nhân cháu bé 6 tuổi bị sát hại.

Cháu Trần Trung Nghĩa (SN 2011, trú tại tổ dân phố Trường Sơn, phường Quảng Long, thị xã Ba Đồn) được phát hiện sau nhiều ngày mất tích với 23 nhát dao trên người, nội tạng đang trong quá trình phân hủy.

Khởi tố vụ án cháu bé bị sát hại dã man tại Quảng Bình

Hiện trường phát hiện thi thể cháu Nghĩa

Cơ quan Công an đã tìm thấy con dao Thái Lan, cán màu vàng tại hiện trường phát hiện thi thể cháu Nghĩa nghi là tang vật của vụ án và gửi đi giám định tại Viện Khoa học hình sự, Bộ Công an.

Như Công lý đã đưa tin, khoảng 17 giờ ngày 3/7, cháu Trần Trung Nghĩa chơi cùng bố là anh Trần Văn Ất cùng mẹ là Dương Thị Thảo và anh trai tên Đạt ở khu vực sân nhà của gia đình.

Đến khoảng 17 giờ 30 cùng ngày, bố mẹ cháu Nghĩa vào bếp nấu ăn khoảng 30 phút khi quay ra thì không thấy Nghĩa. Tìm kiếm không thấy, gia đình đã trình báo Công an vì nghi cháu bị bắt cóc.

Đến khoảng 9 giờ 30 phút ngày 8/7, một người dân đi bủa lưới khu vực hồ nước phía sau trụ sở tạm của UBND huyện Quảng Trạch thuộc Tổ dân phố Tiền Phong (phường Quảng Long) đã phát hiện thi thể cháu Nghĩa. Vị trí tìm thấy thi thể cách nhà cháu Nghĩa khoảng 1.5km.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố vụ án cháu bé bị sát hại dã man tại Quảng Bình