Cặp tình nhân chuyên trộm chó bị người dân vây bắt

Tùng Anh| 13/08/2019 09:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Người dân thôn Giữa, xã Phú Lộc (huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa) phát hiện một đôi nam nữ đang điều khiển xe máy, có hành vi đánh bả trộm chó nên tổ chức truy bắt và bàn giao cho cơ quan Công an xử lý.

Ngày 13/8, ông Cao Văn Lượng, Trưởng Công an xã Phú Lộc, huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) cho biết, chính quyền địa phương vừa bàn giao 2 đối tượng là Lê Văn C. (SN 1985, trú xã Tuy Lộc, huyện Hậu Lộc) và Trịnh Thị Th. (SN 1994, trú xã Ngư Lộc, huyện Hậu Lộc) cùng tang vật trộm chó cho Công an huyện Hậu Lộc xử lý.

Cặp tình nhân chuyên trộm chó bị người dân vây bắt

Cặp đôi nam nữ chuyên đánh bả trộm chó bị bắt giữ

Trước đó, vào khoảng 6h ngày 11/8, người dân thôn Giữa, xã Phú Lộc phát hiện Lê Văn C. và Trịnh Thị Th. đi xe máy, có hành vi đánh bả trộm chó nên tổ chức truy đuổi.

Khi 2 đối tượng chạy đến thôn Thuần Nhất, xã Phú Lộc thì bị người dân bắt giữ và mang tới trụ sở UBND xã Phú Lộc và bàn giao cho Công an xã.

Tang vật thu được là một con chó đã chết, 1 chiếc xe máy và một ít bả dùng để đánh chó.

Được biết, C. và Th. là một đôi tình nhân, thường xuyên cùng nhau đi bắt trộm chó về bán để lấy tiền tiêu xài. Hơn một tháng trước, cặp đôi này đã bị Công an xử phạt hành chính về hành vi bắt trộm chó.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cặp tình nhân chuyên trộm chó bị người dân vây bắt