Bắt đối tượng đi dạo cùng súng tự chế và dao

Thanh Phương| 04/09/2015 23:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 4/9, thông tin từ Phòng Cảnh sát Bảo vệ và Cơ động Thanh Hóa cho biết, đơn vị đã tạm giữ 1 đối tượng tàng trữ súng “bút” và dao trong lúc tuần tra, kiểm soát.

Bắt đối tượng đi dạo cùng súng tự chế và dao

Đối tượng Lê Huy Khang tại cơ quan điều tra

Cụ thể khoảng 22h ngày 3/9, trong khi làm nhiệm vụ tuần tra vũ trang đảm bảo ANTT trên địa bàn TP.Thanh Hóa, tổ tuần tra vũ trang của Phòng Cảnh sát Bảo vệ và Cơ động Công an Thanh Hóa đã phát hiện, bắt giữ đối tượng Lê Huy Khang (sinh năm 1950) ở phường Quảng Hưng, TP.Thanh Hóa đang tàng trữ vũ khí tự chế và nhiều dao, kiếm…

Bắt đối tượng đi dạo cùng súng tự chế và dao

Tang vật của đối tượng Khang bị thu giữ

Tại thời điểm tra, tổ tuần tra vũ trang đã phát hiện Lê Huy Khang điều khiển xe mô tô BKS 93T – 2447 có nhiều biểu hiện nghi vấn, nên đã dừng xe và yêu cầu kiểm tra hành chính. Qua kiểm tra, tổ công tác đã phát hiện trong túi đựng vợt cầu lông của Khang có 1 súng tự chế dạng bút và 5 viên đạn; 2 dao tự chế dài gần 1m; 1 gậy baton (dạng gậy rút 3 khúc). Tổ công tác đã lập biên bản và đưa đối tượng về trụ sở để điều tra làm rõ.

Được biết loại súng tự chế dạng bút này đã từng xuất hiện ở Thanh Hóa, lực lượng Cảnh sát cơ động trước đó đã bắt được 1 vụ. Đây là loại súng tự chế trông đơn giản, nhưng mức độ sát thương rất lớn, nếu ở cự ly gần có thể gây chết người.

Hiện, công an TP.Thanh Hóa đang tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt đối tượng đi dạo cùng súng tự chế và dao