Zenfone 2 Laser thêm bản 5,5 inch, giá cực kỳ hấp dẫn

Minh Khang| 30/10/2015 11:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tiếp tục công phá thị trường di động, ASUS tung ra phiên bản ZenFone 2 Laser 5.5 mới với màn hình 5.5 inch cùng mức giá vô cùng hấp dẫn.

So với bản 5 inch, Zenfone 2 Laser 5.5 sở hữu một số nâng cấp và tích hợp các thông số kỹ thuật đáng giá với camera sau 13MP lấy nét tự động siêu tốc 0.03s cùng 18 chế độ chụp hình thông minh, màn hình kính cường lực siêu bền Corning Gorilla Glass 4, dung lượng pin 3000mAh, hỗ trợ kết nối 4G/LTE. Sản phẩm nhanh chóng chiến thắng giải thưởng thiết kế IF Design danh giá & cập bến thị trường Việt với mức giá 4,99 triệu đồng.

ZenFone 2 Laser 5.0 & 5.5 là 2 model được ASUS kỳ vọng sẽ lập kỳ tích về doanh số bán trong năm 2015, nối tiếp thành công rực rỡ của ZenFone 5 đã liên tục lọt danh sách Best-Selling smartphone cho ASUS trên sân chơi di động Việt năm 2014 vừa qua.

ZenFone 2 Laser 5.5: Vượt mặt khả năng lấy nét của camera DLSR

Đúng như tên gọi của sản phẩm, cả 2 phiên bản ZenFone 2 Laser màn hình 5inch & 5.5inch tích hợp camera lấy nét tự động tốc độ 0.03s, thể hiện khả năng lấy nét vô cùng xuất sắc, đặc biệt trong các tình huống chụp thiếu sáng.

Zenfone 2 Laser thêm bản 5,5 inch, giá cực kỳ hấp dẫn

Thử nghiệm thực tế cho thấy, ZenFone 2 Laser có thể bắt nét đối tượng với tốc độ nhanh như ánh sáng, giúp thu được những hình ảnh chụp rõ nét, không nhòe mờ thậm chí tốt hơn các camera DLSR chuyên nghiệp. Tính năng này thực sự hữu ích cho những ai thích chụp hình đối tượng đang chuyển động, hoặc chụp trong các môi trường ánh sáng yếu như chụp trong phòng, chụp lúc trời tối… Bên cạnh đó camera 13MP kết hợp với công nghệ PixelMaster cao cấp từ ASUS sẽ mang lại trải nghiệm chụp hình thông minh, lý thú & ấn tượng cho bất cứ đối tượng người dùng nào. Đặc biệt, công nghệ PixelMaster vừa được cập nhật thêm 2 chế độ chụp là Time Lapse (hiệu ứng tua nhanh) và Slow Motion (hiệu ứng quay chậm) nâng tổng số chế độ chụp lên 18, biến việc chụp ảnh trở nên thú vị và phong phú hơn bao giờ hết.

Cấu hình thống lĩnh trong tầm giá

Ông Mark Chu, Giám Đốc sản phẩm ngành hàng điện thoại ASUS Việt Nam cho biết: “Với ZenFone 2 Laser, chúng tôi hoàn toàn có thể tự tin khẳng định– đây là chiếc smartphone có cấu hình thống lĩnh trong tầm giá. Từ màn hình, pin dùng, chip xử lý, camera đến công nghệ kết nối, không dễ để tìm một model tương tự có mức giá hấp dẫn như ZenFone Laser.”

Kích cỡ màn hình là khác biệt đáng chú ý nhất của ZenFone 2 Laser 5.5 so với phiên bản Laser đã trình làng trước đó.  ZenFone 2 Laser 5.5 trang bị màn hình retina kích thước 5.5”, góc nhìn rộng 178 độ, tốc độ hồi đáp cảm ứng 60ms cao hơn tiêu chuẩn thông thường, mang lại trải nghiệm cảm ứng siêu nhạy & góc nhìn rộng rãi hơn khi xem phim, lướt web… Đặc biệt, ZenFone 2 Laser 5.5 còn sử dụng màn hính kính cường lực thế hệ mới Corning Gorrila Glass 4 với tấm lọc ánh sáng xanh, hạn chế tình trạng mỏi mắt khi sử dụng dài giờ. Đây là tính năng thường chỉ được tích hợp cho các model cao cấp với mức giá cao trên thị trường, nay được áp dụng cho một sản phẩm có mức giá phổ thông.

Zenfone 2 Laser thêm bản 5,5 inch, giá cực kỳ hấp dẫn

Với chiếc máy màn hình 5.5”, thời lượng pin của sản phẩm được nâng lên 3000mAh,kết hợp với việc xử lý năng lượng thông minh từ vi xử lý của Qualcomm cho thời gian chờ lên đến 28 ngày, thời gian thoại 32 giờ và thời gian lướt Web bằng Wifi lên đến 17 giờ.

Các thông số khác của máy được giữ nguyên như chip Qualcomm Snapdragon 410, RAM 2GB cùng 2 khe SIM đều hỗ trợ kết nối tốc độ cao 4G. Máy vẫn được trang bị giao diện ZenUI đặc trưng với độ tùy biến ngày càng sâu. Trong đó, một số các tiện ích đơn giản nhưng hiệu quả được đánh giá cao bởi người dùng như ZenMotion cho phép chạm 2 lần để mở khóa, PhotoCollage cho phép ghép và chỉnh sửa ảnh theo sở thích, Kid Mode là trợ thủ đắc lực cho các bậc phụ huynh nhằm kiểm soát nội dung khi trẻ sử dụng máy, MiniMovie giúp tập trung các khoảnh khắc đẹp thành một câu chuyên bằng video với nhạc nền và hiệu ứng đa dạng.

ZenFone 2 Laser 5.5 mới là một thiết bị sở hữu những nâng cấp thiết thực & đáng giá cho người dùng. Với cấu hình phần cứng và những tiện ích phong phú cùng mức giá hấp dẫn, ZenFone 2 Laser 5.5 thực sự là chiếc smartphone hấp dẫn bậc nhất cho thị trường di động phổ thông trong mùa mua sắm cuối năm.

Sản phẩm hiện có 3 màu: Đen/Trắng/Vàng đồng và sẽ được phân phối tại các đại lý trên toàn quốc cũng như trên cửa hàng trực tuyến ASUS store với giá chỉ 4,990,000VNĐ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Zenfone 2 Laser thêm bản 5,5 inch, giá cực kỳ hấp dẫn