YouTuber nhận lỗi sau khi tiết lộ bê bối của chồng Choi Ji Woo

Minh Anh| 12/06/2021 16:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phóng viên, YouTuber Kim Yong Ho của kênh tin tức Viện Garo Sero khẳng định, có trong tay bằng chứng ông xã Choi Ji Woo ngoại tình. Người này dọa sẽ tung những hình ảnh đó lên mạng xã hội khi Choi Ji Woo không lên tiếng. Thế nhưng, chỉ một ngày sau người này đã phải công khai xin lỗi về sự việc đó.

Phóng viên Kim Yong Ho của kênh tin tức Viện Garo Sero khẳng định có trong tay bằng chứng ông xã Choi Ji Woo ngoại tình. Theo phóng viên, chồng của nữ diễn viên lái xe đưa một người phụ nữ đến khách sạn.

ngoi-tinh.jpg
Kim Yong Ho tiết lộ thông tin chồng Choi Ji Woo ngoại tình và khiến nữ diễn viên gặp sóng gió. Ảnh: My Daily.

Viện Garo Sero còn cho biết, chiếc xe là của Choi Ji Woo tặng cho chồng và người đẹp Bản tình ca mùa đông phải giúp ông xã nhiều trong sự nghiệp.

Thông tin ngay lập tức trở thành chủ đề hot và đứng đầu trên các nền tảng tìm kiếm. Choi Ji Woo cũng được rất nhiều cơ quan báo đài, truyền thông xin liên hệ để được phỏng vấn.

Trước tình hình đó, trang Hankyung đưa tin công ty giải trí YG Entertainment ra thông báo về nghi vấn chồng của Choi Ji Woo ngoại tình.

"Chồng Choi Ji Woo kém cô ấy 9 tuổi và hiện là CEO của nền tảng ứng dụng O2O. Lý do Choi Ji Woo từ chối tiết lộ về gia đình riêng vì cô ấy không muốn gây ra ảnh hưởng tiêu cực tới công ty.

Choi Ji Woo và chồng hiện sống hạnh phúc, tận hưởng thời gian vui vẻ bên bạn bè. Chúng tôi yêu cầu mọi người không đưa ra những suy đoán thiếu căn chứ", công ty YG Entertainment viết.

Nhưng sự việc vẫn chưa dừng lại khi người phóng viên này tiếp tục có những hành động uy hiếp và thông báo sẽ công bố các tấm hình trước truyền thông.

choi-ji-woo-4.jpg
Anh khẳng định nắm trong tay chứng cứ chồng của người đẹp Nấc thang lên thiên đường lái chiếc BMW vợ tặng vào nhà nghỉ vụng trộm, nhưng hiện tại không thể công khai toàn bộ hình ảnh.

Thế nhưng, chưa đầy một ngày sau My Daily đưa tin phóng viên Kim Yong Ho lên tiếng thừa nhận sai lầm với nữ diễn viên Choi Ji Woo.

Ông cho biết mục đích ban đầu là muốn vạch trần bản chất của Han Ye Seul. Nhưng trong lúc nóng vội và mất bình tĩnh, Kim Yong Ho đã khiến người đẹp Bản tình ca mùa đông bị liên lụy.

"Tôi cảm thấy có lỗi với cô ấy. Choi Ji Woo vốn sống kín tiếng, nhưng tôi đã kéo cô ấy vào thị phi. Tôi đã đi quá xa và thực sự có lỗi với nữ diễn viên", Kim Yong Ho nói.

Góc khuất đời tư của Choi Ji Woo bị tiết lộ vì cô có mối quan hệ với Han Ye Seul. Ngoài người đẹp Bản tình ca mùa đông, Go So Young, Han Ga In, Cha Ye Ryung cũng bị Kim Yong Ho đe dọa "bóc trần" đời tư.

ngoi-tinh2.jpg
Ngày 12/6, My Daily đưa tin phóng viên Kim Yong Ho lên tiếng thừa nhận sai lầm với nữ diễn viên Choi Ji Woo.

Cựu phóng viên giải trí từng tung ảnh các nghệ sĩ trên đi hát karaoke. Sau đó, anh cho hay nếu trong 3 ngày, 4 minh tinh này và Han Ye Seul không khóa trang cá nhân, đời tư của họ sẽ bị phơi bày trước dư luận. Vì không có người đẹp nào làm theo lời cảnh báo nên Kim Yong Ho đã công khai bí mật đời tư của Choi Ji Woo.

Choi Ji Woo kết hôn vào tháng 3/2018. Đến tháng 5/2020, cô thông báo đã lên chức mẹ và có con gái đầu lòng. Theo trang Dispatch, chồng của Choi Ji Woo là CEO của một công ty ứng dụng điện thoại dựa trên nền tảng O2O, kém cô 9 tuổi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
YouTuber nhận lỗi sau khi tiết lộ bê bối của chồng Choi Ji Woo