Yêu râu xanh mờ mắt sau lần xin “yêu” bất thành

An Dương| 26/03/2019 06:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Võ Chí Linh (SN 1993, quê Long An) “thương thầm nhớ trộm” người phụ nữ đã có gia đình hơn bị cáo đến 10 tuổi, khi xin “yêu” bất thành, Linh giở thủ đoạn bỉ ổi để thỏa mãn dục vọng.

Vụ án Võ Chí Linh được TAND TP. Hồ Chí Minh xét xử phúc thẩm bởi có kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt. Theo đó, bị cáo Linh khai nhận, vào khoảng tháng 5/2015, Linh đến Công ty cổ phần khử trùng Việt Nam làm công nhân. Trong quá trình làm việc, Linh quen biết với bà Nguyễn Thị Lan Hương cũng làm công nhân ở đây. Linh nảy sinh tình cảm yêu đơn phương đối với bà Hương nhưng do chênh lệch tuổi tác, bà Hương không chấp nhận tình cảm, chỉ coi Linh như người em. Trong thời gian 1 năm, cả hai thường xuyên uống cà phê và xem như bạn bè. Tuy nhiên, Linh lại nảy sinh những suy nghĩ đen tối.

Vào khoảng 21 giờ ngày 5/7/2016, Linh đến phòng trọ của bà Hương thuộc phường An Lạc, quận Bình Tân để rủ “người trong mộng” đi uống nước. Bà Hương không đồng ý, Linh liền chạy vào trong phòng lấy điện thoại di động và chìa khóa xe của bà Hương để gây áp lực. Sau đó, Linh chở bà Hương đến bờ kè đường Võ Văn Kiệt nói chuyện rồi đi ăn đêm trên đường 3/2, quận 11.

Bà Hương khai: Đến khoảng 00 giờ 30 phút sáng 6/7/2016, bà nói Linh chở về nhà trọ nhưng gã bạn trai kém tuổi lại chở bà chạy thẳng vào một khách sạn tại phường 16, quận 11. Khi đến nơi, bà Hương không đồng ý, bỏ đi ra ngoài nhưng bị Linh chạy theo nắm tay kéo vào và làm thủ tục thuê phòng số 301. Bà không đồng ý vào phòng liền bị Linh nắm tay kéo vào phòng, rồi gài chốt lại.

Gã trai trẻ kéo tay bà Hương xin được cho “yêu” nhưng bị chống đối quyết liệt. Bà Hương đứng dậy chạy lại giường đối diện gần cửa sổ và nói sẽ mở để nhảy xuống nhưng do cửa sổ bị khóa chặt nên bà không mở được. Thấy bạn gái không chiều theo ý mình, Linh chạy lại tát rồi khống chế để hôn. Bà Hương phản kháng làm gã bị chảy máu lưỡi. Linh khai nhận: Do tức giận nên bị cáo giật tóc, giật tung quần áo bị hại và tấn công tình dục.

Sau khi cưỡng bức lần một, Linh đi vào nhà tắm rồi trở ra dùng điện thoại quay lại hình ảnh bà Hương khỏa thân. Khôi hài hơn, gã thấy bà Hương tỏ ra buồn chán nên lại gần để “vỗ vai an ủi”. Khi bà Hương hất tay Linh ra, gã lại thể hiện sự cuồng loạn khi tiếp tục khống chế, cưỡng bức bị hại lần thứ hai trong phòng vệ sinh.

Sau khi quan hệ tình dục xong, Linh thậm chí không cho bà Hương mặc quần áo và đem giấu dưới giường. Khoảng 6 giờ cùng ngày, Linh trả điện thoại di động và chìa khóa xe máy cho bà Hương. Bà Hương đón xe ôm về phòng trọ. Đến ngày 7/7/2016, bức xúc vì cách cư xử tệ tại của Linh, bà Hương đến Công an phường 16, quận 11 trình báo sự việc và làm đơn tố cáo hành vi hiếp dâm.

Nhận thấy khó thoát khỏi sự trừng phạt của pháp luật, chiều 8/7/2016, Võ Chí Linh đến Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận 11 đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội. Linh thừa nhận lần thứ nhất là dùng vũ lực giao cấu trái ý muốn của bà Hương. Còn lần giao cấu thứ 2 thì bị hại đồng ý không phản ứng gì. Quá trình đối chất, bà Hương khai do bị Linh đánh và bản thân thấy mệt nên lần quan hệ thứ 2, bà đã buông xuôi cho bị cáo. Linh bị Tòa án cấp sơ thẩm xử phạt 7 năm tù, gã kháng cáo xin được giảm án để sớm làm lại cuộc đời.

Theo HĐXX, bị cáo Võ Chí Linh đã ép bị hại vào nhà nghỉ, chốt phòng và cửa sổ, giấu quần áo rồi dùng điện thoại để gọi cho chồng bà Hương và ghi lại cảnh bị hại không mặc quần áo, dùng vũ lực một cách quyết liệt để thực hiện đến cùng hành vi phạm tội. Tại phiên tòa phúc thẩm, không có tình tiết nào khác để giảm nhẹ trách nhiệm hình sự cho bị cáo. Do đó, HĐXX không chấp nhận kháng cáo, giữ nguyên bản án sơ thẩm, phạt Võ Chí Linh 7 năm tù về tội “Hiếp dâm”.

Đối diện với 4 bức tường nhà tù, chắc hẳn Võ Chí Linh sẽ rất thấm thía về cái giá phải trả cho một lần vụng dại. Tình cảm là điều thiêng liêng không thể cưỡng đoạt, việc dùng vũ lực xâm phạm thân thể, tấn công tình dục người khác sẽ luôn bị pháp luật trừng trị thích đáng.

(Tên bị hại đã được thay đổi).

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Yêu râu xanh mờ mắt sau lần xin “yêu” bất thành