Yeonwoo và Taeha chính thức rời MOMOLAND

Tuyết Nhung| 30/11/2019 07:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây MLD Entertainment đã đưa ra thông báo chính thức cho biết Taeha đã chấm dứt hợp đồng độc quyền với công ty, còn Yeonwoo vẫn ở lại MLD nhưng sẽ theo đuổi sự nghiệp diễn xuất.

Người hâm mộ nhóm MOMOLAND đang rất hoang mang và bất ngờ khi chỉ 3 ngày trước cả nhóm vẫn đến Việt Nam tham dự AAA 2019 trong trạng thái vui vẻ bình thường. Đến sáng sớm nay (ngày 30/11 theo giờ Việt Nam) MLD Entertainment đã đưa ra thông báo chính thức về hai thành viên Yeonwoo và Taeha đã rời nhóm và chuyển lĩnh vực hoạt động.

"Xin chào, đây là MLD Entertainment. Chúng tôi muốn đưa ra tuyên bố về những nghệ sĩ của chúng tôi, MOMOLAND, nhóm sẽ tiếp tục hoạt động với đội hình sáu thành viên.

Yeonwoo và Taeha chính thức rời MOMOLAND

Hình ảnh MOMOLAND đến Việt Nam tham dự AAA 2019

Taeha và Yeonwoo, hai thành viên trong đội hình MOMOLAND sẽ có một khởi đầu mới bằng việc rời khỏi nhóm ngày hôm nay. Cả Taeha và Yeonwoo đã suy nghĩ rất kỹ về con đường sự nghiệp của họ trong một thời gian dài và họ đã có nhiều cuộc thảo luận với công ty. Sau khi xem xét cẩn thận và tôn trọng ý kiến ​​cá nhân của nghệ sĩ, Taeha sẽ có một khởi đầu mới khi hợp đồng độc quyền của cô ấy cùng công ty chính thức chấm dứt. Công ty sẽ hỗ trợ cho sự khởi đầu mới của cô ấy một cách tốt nhất có thể.

Trong khi đó, Yeonwoo đã suy nghĩ rất nhiều về các hoạt động cùng MOMOLAND. Cô ấy cho rằng rằng việc tiếp tục cùng với các hoạt động diễn xuất của mình sẽ gây cản trở cho cả nhóm. Và bản thân cô ấy nên rời nhóm để tập trung vào sự nghiệp diễn xuất.

Yeonwoo và Taeha chính thức rời MOMOLAND

Taeha và Yeonwoo rời MOMOLAND.

Cuối cùng, liên quan đến Daisy, vì chúng tôi vẫn đang trong quá trình thảo luận, nên chúng tôi sẽ thông báo cho bạn ngay khi chúng tôi đạt được thỏa thuận. Quyết định này được đưa ra cẩn thận sau nhiều cuộc trò chuyện và thảo luận giữa những nghệ sĩ và công ty, vì vậy chúng tôi muốn yêu cầu bạn kiềm chế không đưa ra những suy đoán không đúng mực và gây hiểu lầm. Chúng tôi mong muốn các bạn sẽ tiếp tục hỗ trợ, ủng hộ nồng nhiệt cho tất cả các thành viên trên con đường mà họ lựa chọn". Thông báo chính thức của MLD Entertainment.

Trước đó, 2 thành viên Taeha và Daisy đã liên tục vắng mặt nhiều tháng liền trong các hoạt động của MOMOLAND. Mẹ của Daisy còn nhiều lần tố công ty đối xử bất công với con gái mình. Còn riêng đối với Yeonwoo, cô nàng đang mắc phải chứng rối loạn hoảng sợ.

Yeonwoo và Taeha chính thức rời MOMOLAND

Còn trường hợp của Daisy đang xem xét

Đầu năm 2019, MLD Entertainment thông báo Daisy và Taeha tạm ngừng hoạt động vì lý do cá nhân và vấn đề sức khỏe, MOMOLAND quảng bá với đội hình 7 người. Thế nhưng đáng ngạc nhiên là kể từ đó đến nay, sự hiện diện của Daisy và Taeha gần như bị công ty xóa bỏ, thậm chí 1 số thành viên MOMOLAND cũng phớt lờ 2 người chị em cùng nhóm.

Động thái "lạ" của MLD Entertainment và MOMOLAND dành cho Daisy và Taeha bắt đầu vào lễ kỉ niệm 3 năm debut của nhóm. Đây là dịp quan trọng, thế nhưng công ty lại đăng ảnh 7 thành viên thay vì đội hình đủ 9 người. Dưới bức ảnh, họ cũng chỉ đặt hashtag tên của 7 thành viên.

Yeonwoo và Taeha chính thức rời MOMOLAND

MOMOLAND khi còn đầy đủ 9 thành viên.

Còn trên tài khoản mạng xã hội cá nhân, Jane và Nayun cũng chỉ đăng ảnh tượng trưng cho 6 người (trừ Yeonwoo tạm vắng mặt vì vướng lịch trình quay phim). Yeonwoo là thành viên MOMOLAND duy nhất đăng ảnh kỉ niệm ngày debut có đủ 9 người.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Yeonwoo và Taeha chính thức rời MOMOLAND