Yến Lê- học trò Tuấn hưng ra mắt MV "Quay lưng"

Hà Thu| 07/10/2015 08:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, Yến Lê- học trò của Tuấn Hưng cho ra mắt MV đầu tay mang tên “Quay lưng”, sản phẩm âm nhạc đầu tiên của cô sau khi Giọng hát Việt 2015 kết thúc.

Yến Lê- học trò Tuấn hưng ra mắt MV

Từng thể hiện rất thành công ở Giọng hát Việt, “Quay lưng” của Yến Lê vốn là ca khúc được cô sang tác từ trước khá lâu nhưng chưa đủ tự tin để trình làng. Tuy nhiên, sau các vòng thi ở Giọng hát Việt, định hình được hướng đi, và có sự động viên của Giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh, Yến Lê mạnh dạn đưa “Quay lưng” ra mắt công chúng.

Được quay trong khi còn tham gia chương trình và chỉ trong vòng 1 ngày tại Hà Nội, tuy nhiên đến thời điểm này, MV "Quay lưng" mới chính thức giới thiệu đến công chúng. “Quay lưng”  kể về sự giằng xé nội tâm của cô gái khi đã chia tay người yêu và cả hai dù biết đã không còn thuộc về nhau nhưng vẫn luôn đổ lỗi cho nhau.

Yến Lê- học trò Tuấn hưng ra mắt MV

Yến Lê song ca cùng Thanh Thảo, học trò của HLV Lam Trường trong Giọng hát Việt nhí

Buổi ra mắt MV vắng mặt HLV Tuấn Hưng, tuy nhiên nam ca sỹ đã gửi lời chúc đến cô học trò cưng của mình. Và cô cũng đã dành cho Tuấn Hưng những lời cảm ơn chân thành nhất vì anh đã luôn hỗ trợ, góp ý để cô hoàn thiện mình hơn trên con đường âm nhạc.

Yến Lê- học trò Tuấn hưng ra mắt MV

Yến Lê- học trò Tuấn hưng ra mắt MV

Trong buổi ra mắt MV “Quay lưng”, rất nhiều bạn bè thân thiết của cô ở Giọng hát Việt cũng đến chúc mừng như: Tố Ny, Vicky Nhung, Phượng Vũ, Thu Hòa…

Bên cạnh trình diễn ca khúc "Quay lưng", Yến Lê còn "chiêu đãi" mọi người ca khúc "Don't Leave Me Alone" và "Nhà là nơi để về", song ca với Hồ Võ Thanh Thảo - team Lam Trường của "Giọng hát Việt nhí 2014".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Yến Lê- học trò Tuấn hưng ra mắt MV "Quay lưng"