Yaya Trương Nhi viết rap để khẳng định với giám khảo Huy Tuấn “tôi không phải bình hoa di động”

Minh Khang| 11/06/2019 09:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Yaya Trương Nhi đã vừa hát, rap, chơi DJ trong tập 7 "Trời sinh một cặp" mùa 3, phần trình diễn đã nhận được nhiều nhiều ý kiến trái chiều từ phía BGK. Yaya Trương Nhi dừng chân tại sân chơi này, nhưng sự đầu tư của nữ diễn viên là không thể phủ nhận.

"Dừng chân tại Trời sinh một cặp, Yaya Trương Nhi không có gì tiếc nuối. Bởi lẽ mình đã làm hết mình, chơi hết mình và đầu tư cũng hết mình. Có thể nói, tôi out khỏi Trời sinh một cặp, nhưng thử xem ai đầu tư như tôi khi tham dự cuộc thi?". Mỗi tập xuất hiện là một lần nữ diễn viên Yaya Trương Nhi có những màn biến hình đầy màu sắc. Yaya Trương Nhi có êkíp riêng lên ý tưởng cho từng bộ trang phục, layout tóc và make-up để tạo được dấu ấn riêng biệt ở mỗi vòng thi. Từ trang phục, layout makep xuyên suốt một gam màu pink thời trang đến biên đạo, dàn dựng tiết mục... Yaya Trương Nhi cho thấy mình là một thí sinh “đáng gờm”.

Yaya Trương Nhi viết rap để khẳng định với giám khảo Huy Tuấn “tôi không phải bình hoa di động”

Yaya Trương Nhi đầu tư rất bài bản cho chương trình Trời sinh một cặp

Trong tập 7 "Trời sinh một cặp" mùa 3 với chủ đề Mash up – Liên khúc, có lẽ là đêm thi chứng kiến sự tranh luận sôi nổi nhất từ phía bộ ba BGK. Đếm với đêm thi này, Yaya Trương Nhi lựa chọn bản Mash up: Call Me Yaya  - Word Up. Là một nghệ sĩ đa năng, Yaya Trương Nhi được ví như tắc kè hoa của "Trời sinh một cặp" mùa 3. Sau từng đêm thì, khán giả thấy được một Yaya đầu tư kỹ lưỡng cho từng tiết mục và là một thí sinh “khó đoán”. Mở đầu đêm trình diễn trong tập 7 "Trời sinh một cặp" mùa 3, chiến binh Yaya Trương Nhi của team Đinh Hương đã tung ngay vũ khí bí mật của mình bản rap "Call Me Yaya"  do chính cô sáng tác với những ca từ mạnh mẽ, cuốn hút, thể hiện đúng tinh thần của Yaya Trương Nhi để gửi đến giám khảo Huy Tuấn và khán giả: “Tôi hát không hay, rap nghe cũng tạm nhưng không phải là bình hoa di động”. Nghe đến đây khán giả vỡ òa trước một nữ diễn viên Yaya Trương Nhi đa tài: ca hát, vũ đạo, và ngay cả phần rap cũng chính do cô sáng tác. Không để khán giả ngơi nghỉ, Yaya Trương Nhi tiếp tục khiến ban giám khảo và cả khán phòng phải nhún nhảy khi trổ tài DJ. Phần rap "Call Me Yaya"  kết hợp cùng "Word Up" với HLV Đinh Hương đã khiến ban giám khảo có những ý kiến trái chiều. Đáng chú ý, HLV Đinh Hương chia sẻ toàn bộ phần dàn dựng đều do một tay nữ diễn viên Yaya Trương Nhi thực hiện.

Yaya Trương Nhi viết rap để khẳng định với giám khảo Huy Tuấn “tôi không phải bình hoa di động”

Yaya Trương Nhi cho biết: “Lần đầu thử thể hiện DJ trên sân khấu, cũng như tự viết lời rap riêng cho phần mashup của mình, kết hợp cùng hit Đinh Hương, Yaya muốn mang lại mỗi phần thi của mình những sắc màu vượt trội. Yaya muốn khẳng định bản thân, và được ca sĩ Thu Phương khen ngợi. Yaya còn nhớ ngay từ đầu chị Thu Phương đã nhận xét Yaya là nghệ sỹ đa năng, đến tập 8 này Yaya càng muốn khẳng định điều đó cho con đường đam mê ca hát của mình. Đặc biệt, mang lại cái nhìn khác cho khán giả thấy sự nỗ lực của bản thân, không thi thì thôi, thi là phải thi cho tới. Và dù bị anh Huy Tuấn không đồng tình vì sự thay đổi hình ảnh bản thân trên sân khấu, Yaya vẫn muốn khẳng định cho khán giả hiểu rằng, Yaya đến với Chương trình vì sự toả sáng bản thân, chứ không phải vì giải thưởng.”

Yaya Trương Nhi viết rap để khẳng định với giám khảo Huy Tuấn “tôi không phải bình hoa di động”

Giám khảo Phạm Toàn Thắng nhận xét: “Tôi không phủ nhận tiết mục hôm nay bạn thổi tung sân khấu lên. Tôi biết Đinh Hương rất chiều Yaya để bạn ấy bùng nổ hơn. Vai trò của Hương hôm nay mờ nhạt khi bạn chưa kiềm Yaya lại.” Giám khảo Huy Tuấn tiếp lời: "Tôi cũng đồng tình với quan điểm của nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng, tại vì khán giả thì không thể biết được câu chuyện hậu trường nó như thế nào mà tôi nghĩ họ cũng không cần biết. Chúng ta là nghệ sĩ, đã lên sân khấu thì phải chỉnh chu mọi thứ. Cái tôi đánh giá cao nhất ở đây là sự hết mình của Yaya, nhưng em hưng phấn quá thành ra tiết mục của em đôi khi nó không được kiểm soát phần sau nên bài hát sau thực sự không hiệu quả. Quan trọng là tiết mục của Hương đôi khi quá mạo hiểm bởi vì vòng trước là một Yaya khác hẳn thì vòng này là một bước thụt lùi...". Đến đây, Thu Phương lập tức cắt lời Huy Tuấn và lên tiếng bảo vệ phần thi của cô trò Đinh Hương: “Tôi lại không đồng ý với quan điểm Huy Tuấn. Anh Tuấn cứ thử lên đó đi, máy móc rồi anh thử làm xem, rồi anh nhảy nhót và rap coi. Với những gì em làm hôm nay, đúng là theo góc độ chuyên môn thì có một chút Phương đồng ý với anh Tuấn là có một chút đòi hỏi với em. Nhưng tôi nghĩ gánh nặng và trách nhiệm thuộc về Đinh Hương vì Yaya đã làm trọn tinh thần của bài hát”.

Yaya Trương Nhi viết rap để khẳng định với giám khảo Huy Tuấn “tôi không phải bình hoa di động”

Nhận thấy thiếu sót của mình, huấn luyện viên Đinh Hương lên tiếng: “Em muốn được nhận lỗi về mình và mong là vì đó là lỗi của em nên em muốn chị Thu Phương cho em cơ hội sửa sai”. Giám khảo Thu Phương chấm tiết mục này cho Yaya được 9,75 điểm. Huy Tuấn, Phạm Toàn Thắng cho 9,5 điểm.

Yaya Trương Nhi viết rap để khẳng định với giám khảo Huy Tuấn “tôi không phải bình hoa di động”

Được biết, Yaya Trương Nhi gặp rất nhiều khó khăn khi tham gia Trời sinh một cặp vì chỉ có thời gian ngắn để chuẩn bị. Bên cạnh đó, cô phải cân đối nhiều việc cùng lúc: tập với huấn luyện viên, tập một mình và chạy show những hợp đồng đã ký kết. Tuy nhiên, những lời động viên, khen ngợi của các giám khảo và huấn luyện viên qua mỗi vòng thi chính là động lực để cô cố gắng nhiều hơn. Nữ diễn viên quyết tâm đầu tư lớn khi lấn sân ca hát bằng cuộc thi Trời sinh một cặp. Nữ diễn viên cho biết, phần dàn dựng sân khấu đều do cô lên ý tưởng: "Nhiều lúc, tôi phải chi số tiền nhiều hơn mức cho phép cho các tiết mục của mình". Chấp nhận đầu tư cho cuộc chơi này, Yaya Trương Nhi không màng đến chuyện lỗ, lãi, hay giải thưởng: "Đã đầu tư cho bản thân thì không bao giờ sợ lỗ. Tôi cũng không có khái niệm lỗ - lãi bất kỳ cuộc thi nào cũng mà chỉ mong những nỗ lực của bản thân sẽ được mọi người công nhận xứng đáng". Nữ diễn viên không để tâm nhiều đến chuyện tiền bạc, miễn là có cảm giác hãnh diện với sản phẩm do mình làm ra và nhận được sự trân quý từ khán giả. Dừng chân tại sân chơi này, nhưng khán giả sẽ nhớ về một Yaya Trương Nhi sôi nổi, nhiệt huyết, hết mình trong từng tiết mục. Đặc biệt sự đầu tư bài bản của nữ diễn viên chứng tỏ thái độ làm việc tích cực, trân trọng từng phút giây tỏa sáng trên sân khấu của nữ nghệ sĩ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Yaya Trương Nhi viết rap để khẳng định với giám khảo Huy Tuấn “tôi không phải bình hoa di động”