Yaya Trương Nhi “đo ni đóng giày” trong phim mới "Hoa Sơn Trà"

Minh Khang| 06/01/2022 16:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mặc váy nặng 5,6 kg bị té hồ bơi lúc 6h sáng, Yaya Trương Nhi tiết lộ những cảnh quay đầy thử thách trong phim “Hoa Sơn Trà” mà cô đảm nhận vai nữ chính.

Vào vai nữ chính trong phim Hoa Sơn Trà, với xuất thân là một cô gái mồ côi, cuộc sống cơ cực khiến nữ chính lâm vào cảnh đời khốn khó, móc túi, bụi đời làm mọi việc để kiếm sống,.. Cùng cá tính mạnh mẽ Yaya Trương Nhi đã khắc hoạ nên một vai diễn đầy thử thách và bất ngờ. Trong phim Trương Nhi sẽ cộng tác với các diễn viên tên tuổi như: Đoàn Minh Tài, Hoàng Anh, Trương Minh Thảo, Vĩnh San.. Kịnh bản “Hoa Sơn Trà” Yaya Trương Nhi được rất nhiều công tử theo đuổi, rất nhiều tình tiết ghen tuông và drama giữa gia đình và tình yêu.

Tạo hình sexy của Yaya Trương Nhi trong phim “Hoa Sơn Trà”

- Trong phim Hoa Sơn Trà, Yaya Trương Nhi đảm nhiệm vai nữ chính với tính cách cá tính và một cuộc đời cơ cực, những cảnh móc túi có làm khó bạn?

Thật sự khó vì YaYa chưa từng trải nghiệm, nhưng chính vì lý do chưa trải nghiệm nên mình đã chọn vai diễn này để thử thách bản thân. Yaya đã coi youtube và học thêm cả ảo thuật để thực hiện vai diễn nặng ký này. Và đặc biệt đây là vai diễn “đo ni đóng giày” mà Đạo diễn Trần Cảnh Đôn (đã khuất) viết riêng cho mình.

- Nhân vật trên phim và cuộc sống tuổi thơ ngoài đời thật của Yaya Trương Nhi có điểm nào tương đồng?

Xuất thân từ nghèo khó chắc là sự tương đồng lớn cho vai diễn này, đặc biệt trong film còn lột trần cảnh sống cơ cực của người dân nghèo Sài Gòn với người giàu ở Sài Gòn chỉ cách nhau 1 con sông.

- Bị té hồ bơi cóng chân vào 6h sáng, những hi sinh vì nghệ thuật đó theo bạn là có xứng đáng không, ekip đã làm những gì giúp đỡ bạn?

Mặc dù đã chuẩn bị phân đoạn này bằng sự đầu tư kĩ lưỡng nhưng do cảnh quay quá nhiều diễn viên và phải quay xuyên đêm nên cảnh té đã phải kéo dài đến lúc 5h~6h sáng. Khi ấy anh em ekip rất sợ mình bị nhiễm lạnh vì thời điểm này nước hồ rất lạnh và Nhi đã diện bộ váy nặng 5,6kg của NTK Đỗ Long, nên khi lúc té xuống đồ đã rất nặng và khó khăn cho việc bơi lội vì vừa nặng vừa bó sát. Vai của Nhi bị trày và lạnh, lần đầu nếm trải cảm giác lạnh quéo chân là như thế nào.

- Lần này Yaya Trương Nhi có đóng cặp với một nam chính nào không? Chia sẻ đôi chút về bạn diễn?

Lần này Yaya đóng chính với nhiều diễn viên như Đoàn Minh Tài, Hoàng Anh, Trương Minh Thảo, Vĩnh San.. trong film Yaya được rất nhiều công tử theo đuổi, rất nhiều tình tiết ghen tuông và drama giữa gia đình và tình yêu. Đặc biệt sẽ có rất nhiều cảnh hành động truy sát... chính vì vậy hứa hẹn sẽ có nhiều chuyện để kể sau khi phim phát hành.

- Làn da của bạn có vẻ rám nắng hơn, đó là do chuỗi ngày tham gia phim hay bạn đang cố tình đổi màu da?

Yaya quay liên tục từ sau khi dịch, thời gian ngủ cũng rất eo hẹp, nhưng mình không quên tranh thủ đi spa để dưỡng da sau mỗi lần dc off 1 ngày. Tẩy trang kĩ lưỡng và dưỡng da mỗi tối, mình luôn cố gắng tranh thủ ngủ cũng như ăn uống để giữ dáng và da đẹp cho bộ film. Nhưng chắc hẳn nắng và ánh đèn quay cũng không thể giữ cho mình trắng hoài được, nên các bạn có thể thấy da của mình giờ kha khá giống phong cách Tây. (Cười)

- Quay phim trong những ngày Covid-19 còn ảnh hưởng trầm trọng vậy Yaya Trương Nhi có gặp khó khăn như thế nào?

Mình đã tiêm 3 mũi vacxin và sức khoẻ hiện giờ đang rất tốt. Mình vẫn tiếp tục giữ tốt 5k để không làm ảnh hưởng tới cộng đồng. Nhưng lúc diễn Yaya không thể mang khẩu trang khi đang diễn nên đó cũng là khó khăn lớn và rất nguy hiểm khi làm công việc đóng film. Nên lúc đi film Nhi luôn có những loại thuốc phòng hờ khi có triệu chứng, chăm chỉ uống C và sâm. Đặc biệt Nhi còn test covid kĩ lưỡng 3 ngày 1 lần, nhiều khi là 1 ngày test nếu có nghi ngờ. Và mình còn xông mặt mỗi khi về nhà. Tình hình dịch căng thẳng Yaya vẫn mong mong mọi người đi làm mưu sinh những vẫn phải hết sức cẩn thận và ăn uống đầy đủ để có sức chống lại dịch bệnh.

- Kế hoạch năm 2022 của Yaya Trương Nhi là gì?

YaYa sẽ tiếp tục tham gia những vai chính hay, có chọn lọc và sau khi phim xong Yaya sẽ có chuyến đi Mỹ để chuẩn bị học tập cho công việc kinh doanh sắp tới của mình. Yaya dành nhiều thời gian lúc dịch để học hỏi và đọc sách. Mình nghĩ dù đã thành công trong lĩnh vực film ảnh, nhưng Yaya vẫn muốn trau dồi để tiếp tục cho trải nghiệm những thành công khác ví dụ như kinh doanh v.v

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Yaya Trương Nhi “đo ni đóng giày” trong phim mới "Hoa Sơn Trà"