Xuyên đêm tìm kiếm 5 người đi hái nấm bị lạc trong rừng heo hút

Nhật Vũ| 08/09/2021 15:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 8/9, ông Nguyễn Ngọc Sinh - Chủ tịch UBND xã Xuân Lộc (huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết, lực lượng chức năng xuyên đêm tìm kiếm 5 người đi hái nấm bị lạc trong rừng.

Trước đó, vào chiều ngày 7/9 nhóm 5 người đi 3 xe máy gồm Ngô Thị Ly (SN 1976), Trần Thị Út (SN 1986), Bùi Thị Mỹ Châu (SN 1993), Lê Thị Hoàng (SN 1984, đều trú ở xã Lộc Sơn, huyện Phú Lộc) và Võ Thị Huyền (SN 1994 trú ở xã Thủy Phù, thị xã Hương Thủy) đi vào khu vực rừng thuộc bản Phúc Lộc (xã Xuân Lộc) để nhổ nấm tràm.

5-nguoi-bi-lac-trong-rung.jpg
Ảnh minh họa (TTXVN)

Đến đêm 7/9, người thân thấy những người này chưa về nhà nên đã trình báo chính quyền địa phương sở tại để hỗ trợ tìm kiếm. 

Sau khi nhận được tin báo, Công an xã Xuân Lộc nhanh chóng phối hợp với Trưởng bản Phúc Lộc cùng lực lượng đoàn thể địa phương tổ chức tìm kiếm ngay trong đêm.Đến sáng ngày 8/9, lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy nhóm 5 người ở vị trí sau đồi địa đạo (xã Xuân Lộc).

Nhóm 5 người này cho biết do địa hình phức tạp và điện thoại không có sóng nên bị lạc trong rừng và không biết cầu cứu ai.

Hiện, nhóm 5 người đã được chính quyền địa phương đưa trở về nhà an toàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xuyên đêm tìm kiếm 5 người đi hái nấm bị lạc trong rừng heo hút