Xuất hiện thời điểm lên kệ bộ đôi Nexus mới của Google

Kiên Trung| 09/09/2015 10:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một thông tin rò rỉ nói rằng, bộ đôi Nexus mới của Google là LG Nexus 5X và Huawei Nexus 6 sẽ cho phép đặt hàng trước vào ngày 13/10, tức hai tuần sau khi bộ đôi này được công bố vào ngày 29/9.

Thành viên cao cấp nhất Huawei Nexus 6 sẽ có màn hình 5,5 inch hoặc 5,7 inch với độ phân giải QHD (2.560 x 1.440 pixel), tích hợp chip 8 nhân Qualcomm Snapdragon 810 chạy ở tốc độ 2 GHz kèm GPU Adreno 430, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 64 GB khá ấn tượng. Pin của máy có dung lượng 3.500 mAh. Đây là chiếc smartphone Nexus đầu tiên do hãng sản xuất Trung Quốc lắp ráp theo đơn đặt hàng của Google.

Xuất hiện thời điểm lên kệ bộ đôi Nexus mới của Google

Hình ảnh được cho là của LG Nexus 5X (trên) và Huawei Nexus 6 (dưới)

Trong khi đó Nexus 5X là chiếc smartphone Nexus thứ ba do LG phát hành dự kiến trang bị màn hình 5,2 inch có cùng độ phân giải như Nexus 6, kèm với đó là thông số kỹ thuật thấp hơn một chút với chip 6 nhân Qualcomm Snapdragon 808 chạy ở tốc độ 1,8 GHz, GPU Adreno 418 và RAM 3 GB. Phía sau máy tích hợp camera 13 MP với tính năng ổn định hình ảnh quang học (OIS).

Cùng với Neuxs 5X do LG sản xuất, Huawei Nexus 6 trở thành hai smartphone đầu tiên trên thị trường chạy Android 6.0 Marshmallow.

Trở lại với Nexus 5X, đây sẽ là chiếc smartphone trang bị camera hỗ trợ tính năng lấy nét bằng laser kết hợp đèn flash LED dual tone. Ngay phía dưới của máy sẽ là đầu đọc dấu vân tay để người dùng truy cập vào những thông tin bảo mật trên thiết bị cũng như mở khóa máy, thậm chí là thanh toán di động.

Và theo các hình ảnh rò rỉ mới nhất cho thấy, phần camera trên Nexus 5X sẽ có thiết kế nhô ra, điều này sẽ khiến sản phẩm không phải là lựa chọn tốt để đặt máy nằm ngửa trên một bề mặt nào đó, bởi nó sẽ làm ảnh hưởng đến ống kính máy ảnh. Nếu như vậy, một phụ kiện ốp lưng bảo vệ có lẽ là lựa chọn không thể thiếu nếu bạn có trên tay một chiếc Nexus 5X đời mới.

Xuất hiện thời điểm lên kệ bộ đôi Nexus mới của Google

LG Nexus 5X sẽ có tính năng lấy nét bằng laser, đèn flash LED dual tone và cảm biến vân tay

Cũng theo thông tin thì kích thước của điện thoại này sẽ đạt 146,9 x 72,9 x 8/9,8 mm, có nghĩa phần nhô ra trên camera sẽ cao 1,8 mm. Giá bán dự kiến dành cho sản phẩm này vào khoảng 399 USD khi ra mắt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xuất hiện thời điểm lên kệ bộ đôi Nexus mới của Google