Xuất hiện ông lớn sẵn sàng chiêu mộ Lukaku từ Chelsea

Thụy Anh| 10/01/2022 07:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dù đã hóa giải được mâu thuẫn với Chelsea, thế nhưng có vẻ như tương lai của Lukaku tại Stamford Bridge đang trở thành đề tài nóng hổi hơn bao giờ hết.

Mới đây, tiền đạo Romelu Lukaku đã phải đăng đàn xin lỗi Chelsea, HLV Tuchel và NHM vì mối rắc rối đã gây ra. Theo đó, cầu thủ người Bỉ trong cuộc phỏng vấn với Sky Sports Italia đã vô tình phát ngôn không đúng với tình hình hiện tại ở The Blues, đồng thời hé lộ Chelsea không phải là sự ưu tiên số 1 của mình…

Sự việc sau đó khiến HLV Tuchel nổi giận và trừng phạt anh bằng cách gạch tên khỏi danh sách trận gặp Liverpool. Một cuộc nói chuyện nội bộ được diễn ra và Lukaku đã phải chịu một số hình phạt thích đáng. Ngay sau đó, mọi thứ dường như đã được hóa giải và cầu thủ người Bỉ đã được trở lại đội hình chính Chelsea.

photo-1-1641350258159635212509-crop-1641350265862392242001.jpg
Lukaku vừa gây náo loạn Chelsea vì phát ngôn thiếu kiểm soát

Dù vậy thật khó để nói rằng tình hình đã thực sự yên ả và Lukaku có thể tiếp tục thi đấu như chưa từng có chuyện gì xảy ra. Hàng loạt tờ báo tại Anh đã đưa tin về việc ngôi sao 28 tuổi có thể khăn gói rời Stamford Bridge ngay trong mùa hè này.

Thậm chí nhiều nguồn tin còn khẳng định Tottenham sẵn sàng đổi Harry Kane để lấy Lukaku với mục đích tái hợp anh với Conte.

Vậy nhưng nguồn tin mới nhất dược El Nacional tiết lộ, PSG đã điền tên Lukaku cho mục tiêu chuyển nhượng số 1 vào hè 2022. Cụ thể, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi đánh giá rất cao tài năng của Lukaku và xem anh là sự thay thế lý tưởng cho Mbappe, người khả năng cao sẽ cập bến Real Madrid.

dien-ro-psg-nham-lukaku-thay-mbappe-lap-1358856538-2-1641708549-38-width740height450.jpg
PSG muốn Lukaku thay Mbappe

Tờ báo này cũng cho hay, PSG muốn có một chân sút thực sự đẳng cấp để gánh vác nhiệm vụ ghi bàn và thay vì mang về Erling Haaland với mức giá khổng lồ thì Lukaku là sự chọn lựa thích hợp hơn.

Điều này vô hình chung mở ra cơ hội để Chelsea chiêu mộ chân sút người Hà Lan. Thực tế thì The Blues cũng đã không quá mặn mà và tỏ rõ sự không hài lòng với Lukaku sau biến cố vừa qua. Lukaku đã từng là sự chọn lựa thay thế của Chelsea khi mua hụt Haaland. Đây có thể sẽ là cơ hội để The Blues làm lại, nhất là khi khả năng Haaland rời đi hè này là rất cao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xuất hiện ông lớn sẵn sàng chiêu mộ Lukaku từ Chelsea