Xuất hiện hình ảnh Honda Civic 2022 bản sản xuất thực tế

Thục Anh (TH)| 13/03/2021 08:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hình ảnh chiếc Honda Civic 2022 phiên bản sedan bị rò rỉ trên một diễn đàn. Mẫu sedan này không khác biệt nhiều với bản mẫu ra mắt trước đó.

Khi nhà sản xuất ô tô Nhật Bản đã giới thiệu nguyên mẫu Civic thế hệ mới tại Bắc Mỹ với màu cam nổi bật vào tháng 11 năm ngoái, nhiều ý kiến cho rằng bản sản xuất thực tế về cơ bản sẽ giống như vậy.

Mới đây, hình ảnh phiên bản sản xuất thực tế của Honda Civic thế hệ thứ 10 xuất hiện trên một diễn đàn chuyên về xe Civic cho thấy nhận định trên có vẻ chính xác. Những hình ảnh này được cho là có nguồn gốc từ Trung Quốc.

Kiểu dáng của Civic thế hệ thứ 11 bị ảnh hưởng đôi chút từ "đàn anh" Accord với phần đầu xe thiết kế đơn giản, cụm đèn trước mảnh, cửa sổ phía sau được nâng lên cao.

2022-hondacivicpng-633-1615510456319.png

Honda Civic 2022

Tổng thể, Honda Civic 2022 có kiểu dáng đầy đặn và mềm mại hơn so với Civic thế hệ trước. Tuy nhiên, chính điều này lại làm mất đi vẻ thể thao, cá tính của mẫu xe hạng C này.

Ở phía sau, cụm đèn hậu không tối sẫm như nguyên mẫu, mà nhạt hơn, nhưng kiểu dáng không thay đổi. Chữ gắn trên xe cho thấy đây là phiên bản dành cho thị trường Trung Quốc, nhưng bản quốc tế về cơ bản cũng sẽ giống như vậy, chỉ có một số thay đổi nhỏ tùy thị trường.

Theo truyền thông quốc tế, Honda Civic 2022 sẽ được trang bị động cơ 4 xy-lanh tăng áp 1.5L giống thế hệ hiện tại. Phiên bản Type R mạnh nhất sẽ đi kèm động cơ tăng áp 2.0L. Hộp số vô cấp biến thiên CVT vẫn là trang bị tiêu chuẩn.

Hình ảnh nội thất của Honda Civic 2022 vẫn chưa được hé lộ, nhưng một hình ảnh đồ họa do Honda công bố đã xác nhận rằng nội thất sẽ không khác nhiều so với xe đời cũ. Cụ thể, màn hình cảm ứng của hệ thống thông tin - giải trí sẽ lớn hơn, lưới tổ ong nằm ngang táp-lô sẽ che đi cửa gió điều hòa, và thiết kế vô-lăng mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xuất hiện hình ảnh Honda Civic 2022 bản sản xuất thực tế