An ninh trật tự

Xử phạt “quái xế” gây náo loạn đường phố

Thùy Dung 24/08/2023 - 16:39

Ngày 24/8, thông tin từ Công an huyện Krông Pa, Gia Lai cho biết, đơn vị đã ra quyết định xử phạt đối với L.V.H. (SN 2005, trú tại thị trấn Phú Túc, huyện Krông Pa, Gia Lai) về những vi phạm hành chính trên lĩnh vực giao thông đường bộ thông qua hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội.

Trước đó, ngày 18/8, Công an huyện Krông Pa tiếp nhận phản ánh của một số người dân gửi kèm theo đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội Facebook về một nam thanh niên điều khiển xe mô tô Exciter biển kiểm soát 81N1-125.XX không đội mũ bảo hiểm, thay đổi bộ phận giảm thanh, chạy tốc độ cao, rú ga, nẹt pô để “biểu diễn” trên đường rồi quay lại để đăng lên mạng xã hội nhằm “câu view”.

anh-tin-ngay-24-8.jpg
L.V.H. tại cơ quan Công an. (Ảnh: Công an huyện Krông Pa).

Thanh niên này thường xuyên chạy trên tuyến đường Lê Lợi, thị trấn Phú Túc vào giờ nghỉ trưa của người dân. Tình trạng này đã làm nhiều người dân bức xúc vì bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn và lo sợ cho con em trong gia đình có thể bị thanh niên này gây tai nạn.

Nhận được tin báo, Đội CSGT-TT Công an huyện Krông Pa đã nhanh chóng xác minh làm rõ nam thanh niên trong clip trên là L.V.H.

Tại cơ quan Công an, H. khai nhận là người điều khiển xe moto trong đoạn video, thực hiện hành vi trên để đăng lên Facebook cho bạn bè xem.

Công an huyện đã tiến hành lập biên bản, xử phạt số tiền 1,9 triệu đồng về các hành vi điều khiển xe mô tô không đội mũ bảo hiểm, thay đổi bộ phận giảm thanh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xử phạt “quái xế” gây náo loạn đường phố