Xử phạt người phụ nữ đòi “thông chốt”, chửi bới lực lượng chức năng 2,5 triệu đồng

P.Nhi| 31/07/2021 07:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cơ quan chức năng vừa có quyết định xử phạt hành chính đối với người phụ nữ đòi “thông chốt” và liên tục chửi bới với lực lượng kiểm soát dịch Covid-19.

Sáng 31/7, Công an xã Điện Hòa (thị xã Điện Bàn, tỉnh QuảngNam) cho biết, Chủ tịch UBND xã Điện Hòa vừa ra quyết định xử lý vi phạm hành chính đối với bà P.T.B. (trú xã Hòa Châu, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng) số tiền 2,5 triệu đồng.

Bà B. bị xử phạt vì “Có lời nói, hành động đe dọa, lăng mạ, xúc phạm nhân phẩm, danh dự của người thi hành công vụ”, theo Khoản 2, Điều 20, Nghị định 167 của Chính phủ.

thong-chot.jpg
Người phụ nữ liên tục chửi bới, xúc phạm lực lượng kiểm soát dịch Covid-19 (Ảnh cắt từ clip)

Như Báo Công lý đã đưa tin, ngày 28/7, bà B. chạy xe máy hiệu SH từ địa bàn xã Hòa Châu lưu thông trên đường ĐT605 để đi vào tỉnh Quảng Nam. 

Khi đến chốt kiểm soát dịch Covid-19 giáp ranh giữa Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam, thuộc xã Điện Hòa, lực lượng công an làm nhiệm vụ yêu cầu bà B. khai báo y tế, viết rõ lý do đi vào tỉnh Quảng Nam. 

Tuy nhiên, người phụ nữ không chấp hành mà liên tục thách thức, chửi bới, dọa gọi người đến “xử” các chiến sĩ công an.

Lúc này, người dân chứng kiến lên tiếng khuyên bà B. kiềm chế, chấp hành đúng quy định song người phụ nữ này vẫn bỏ ngoài tai và cho rằng “không ai được cấm đi lại”. 

Sự việc được người dân quay clip đăng tải lên mạng xã hội. Nhiều bình luận đã bày tỏ sự bức xúc về hành vi của người phụ nữa này.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xử phạt người phụ nữ đòi “thông chốt”, chửi bới lực lượng chức năng 2,5 triệu đồng