Xử phạt nam hành khách chửi bới nhân viên hàng không

Nhật Vũ| 01/10/2019 16:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đến muộn giờ làm thủ tục chuyến bay từ Nội Bài đi TP. HCM, đại diện hãng hàng không từ chối vận chuyển. Lập tức, người đàn ông to tiếng, chửi bới nhân viên hàng không.

Ngày 1/10, Cảng vụ hàng không miền Bắc đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với hành khách Vũ Văn T. (SN 1975, trú tại Quận 12, TP. HCM), vì có hành vi gây rối, làm mất an ninh, trật tự tại sân bay quốc tế Nội Bài.

Theo đó, vào 13h33 phút ngày 29/9, tại quầy làm thủ tục hàng không số A18, khu vực công cộng sảnh A, tầng 2, nhà ga hành khách T1, Cảng hàng không quốc tế Nội Bài, ông Vũ Văn T. đến quầy làm thủ tục hàng không để đi chuyến bay QH219, chặng bay Hà Nội – TP. HCM, cất cánh lúc 14 giờ ngày 29/9.

Nhưng do ông T. đến muộn giờ làm thủ tục chuyến bay theo quy định, đại diện hãng hàng không đã từ chối vận chuyển và giải thích quy định vận chuyển của hãng cho ông T. hiểu, đồng thời đề nghị hỗ trợ ông Vũ Văn T. được bay chuyến bay kế tiếp.

Tuy nhiên, ông Vũ Văn T. đã không hợp tác với đại diện hãng hàng không và có hành vi to tiếng, chửi bới, làm mất an ninh, trật tự tại khu vực làm thủ tục hàng không số A18.

Vụ việc sau đó đã được bàn giao cho Cảng vụ Hàng không miền Bắc tiếp nhận xử lý theo quy định.

Theo quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực hàng không dân dụng, Cảng vụ hàng không miền Bắc đã quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với ông Vũ Văn T., mức phạt 4 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xử phạt nam hành khách chửi bới nhân viên hàng không