Giao thông

Xử phạt giao thông từ các clip, video người dân cung cấp

Thanh Phương 12/09/2024 - 08:57

Công an tỉnh Hòa Bình sẽ vào cuộc xử lý nghiêm những hành vi vi phạm giao thông từ hệ thống camera giám sát, các clip, hình ảnh người dân cung cấp. Người tham gia giao thông cần nghiêm chỉnh chấp hành các quy định của luật giao thông đường bộ, nhất là thời điểm mưa lũ.

xulygt.jpg
Cơ quan công an tiếp nhận clip, video tố giác hành vi vi phạm giao thông

Thời gian qua, quần chúng nhân dân trên địa bàn TP Hòa Bình (tỉnh Hòa Bình) đã cung cấp rất nhiều thông tin, video clip phản ánh những vấn đề liên quan đến an ninh trật tự, đặc biệt là các hành vi vi phạm về trật tự an toàn giao thông.

Gân đây nhất, ngày 8/9, qua tiếp nhận hình ảnh clip từ quần chúng nhân dân cung cấp, Công an TP Hoà Bình đã tiến hành xác minh, xác định 3 trường hợp vi phạm và tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính.

viphamgt.jpg
Nhóm thanh, thiếu niên vi phạm giao thông bị xử lý

Trong đó, Ng.T.T., sinh năm 2008, trú tại Phố Chu, phường Trung Minh, TP Hòa Bình; lỗi vi phạm: Người ngồi trên xe không đội mũ bảo hiểm, không gương, không có đăng ký xe, người từ đủ 14 tuổi đến dưới 16 tuổi điều khiển xe mô tô.

Th.M.Q., sinh năm 2007, trú tại Phố Ngọc 2, phường Trung Minh, TP Hòa Bình; lỗi vi phạm: Người điều khiển, người ngồi trên xe không đội mũ bảo hiểm, không gương, người từ đủ 14 tuổi đến dưới 16 tuổi điều khiển xe mô tô.

Ng.H.Tr., sinh năm 2007, trú tại Tổ Trung, phường Trung Minh, TP Hòa Bình; lỗi vi phạm: Người điều khiển, người ngồi trên xe không đội mũ bảo hiểm.

Hiện Công an thành phố đã tạm giữ phương tiện, xử lý các vi phạm theo quy định của pháp luật.

Qua việc tiếp nhận, xử lý nguồn tin do quần chúng nhân dân cung cấp về các hành vi vi phạm trật tự an toàn giao thông, lực lượng Công an tiếp tục khuyến cáo đến người dân cần chấp hành nghiêm quy định về Luật Giao thông đường bộ; chủ động tố giác vi phạm bằng hình ảnh, video clip khi phát hiện hành vi vi phạm về giao thông.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xử phạt giao thông từ các clip, video người dân cung cấp