Xử phạt 195 triệu đồng chủ quán karaoke và nhóm khách tụ tập mùa dịch

Thanh Phương| 10/04/2020 18:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 10/4, Chủ tịch UBND huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) đã ban hành các Quyết định xử phạt 19 người đã vi phạm hành chính không áp dụng biện pháp hạn chế tập trung đông người hoặc tạm đình chỉ tạm dừng kinh doanh dịch vụ tại nơi công cộng.

Căn cứ vào mức độ, hành vi vi phạm của chủ quán karaoke và 2 nhóm thanh niên, Chủ tịch UBND huyện Thọ Xuân đã ra quyết định xử lý vi phạm hành chính đối với Đỗ Thị Hoa và các trường hợp vi phạm tổng số tiền là 195 triệu đồng.

Xử phạt 195 triệu đồng chủ quán karaoke và nhóm khách tụ tập mùa dịch

Nhóm thanh niên bất chấp quy định tổ chức vui chơi trong thời điểm dịch Covid-19 phức tạp

Như đã đưa tin, qua công tác tuần tra vũ trang đảm bảo an ninh trật tự, tối ngày 6/4 Công an huyện Thọ Xuân phát hiện, bắt quả tang một nhóm đối tượng sử dụng ma túy tại quán karaoke Bảo Bảo ở thị trấn Thọ Xuân.

Tại chỗ, lực lượng công an đã phát hiện một nhóm 9 đối tượng gồm 5 nam và 4 nữ là nhân viên của quán đang tập trung hát karaoke trong một phòng và có biểu hiện đã sử dụng ma túy.

Cũng tại thời điểm này, một nhóm thanh niên khác gồm 10 người đang chuẩn bị vào phòng hát cũng bị lực lượng Công an lập biên bản và yêu cầu các đối tượng về trụ sở giải quyết. Qua xét nghiệm nhanh, đã có 8 người trong 2 nhóm trên cho kết quả dương tính với ma túy.

Theo lời khai ban đầu của Đỗ Thị Hoa, chủ quán Karaoke Bảo Bảo thì mặc dù đã được tuyên truyền và ký cam kết ngừng hoạt động theo Chỉ thị 16 của Chính Phủ tuy nhiên Hoa vẫn bất chấp các quy định về phòng chống dịch Covid-19 lén lút mở cửa cho khách vào hát.

Liên quan tới sự việc, Chủ tịch UBND huyện Thọ Xuân Lê Đình Hải đã ký quyết định số 638/QĐ-UBND về việc đình chỉ công tác đối với ông Ngô Văn Hùng, Chủ tịch UBND thị trấn Thọ Xuân để làm rõ trách nhiệm trong việc để một nhóm đối tượng sử dụng ma túy tại quán karaoke Bảo Bảo có địa chỉ tiểu khu 1, thị trấn Thọ Xuân.

Theo quyết định trên, ông Ngô Văn Hùng, Chủ tịch UBND thị trấn Thọ Xuân bị đình chỉ công tác trong thời gian 7 ngày, bắt đầu từ ngày 9/4 để xem xét, làm rõ trách nhiệm trong việc để quán karaoke Bảo Bảo (địa chỉ: tiểu khu 1, thị trấn Thọ Xuân) hoạt động và để 1 nhóm đối tượng sử dụng ma túy tại đây trong thời gian thực hiện các biện pháp cách ly toàn xã hội để phòng chống dịch COVID-19 theo chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 31/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xử phạt 195 triệu đồng chủ quán karaoke và nhóm khách tụ tập mùa dịch