Xử lý tài xế mắc võng trong thùng xe chở 2 người từ Quảng Ninh lên Sơn La

Nhật Vũ| 02/06/2021 17:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lực lượng chức năng vừa phát hiện một tài xế đã mắc võng trong thùng xe, ngụy trang bằng cách che chắn nhiều thùng xốp đựng hàng hóa để chở 2 người từ Quảng Ninh đi "chui" lên Sơn La.

Theo đó, vào khoảng 5h20 phút ngày 2/6, khi lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát liên ngành phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại Km162 Quốc lộ 6, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La đã kiểm tra, phát hiện xe tải mang BKS 26C-079.53 điều khiển, chở 2 người trên thùng xe, đi từ tỉnh Quảng Ninh lên tỉnh Sơn La.

vi-pham.jpg
Xe tải vi phạm 

Qua quá trình kiểm tra phương tiện, lực lượng chức năng phát hiện trong thùng xe có mắc võng và 2 người đàn ông, xung quanh là nhiều thùng xốp đựng hàng hóa. Tài xế xe tải nói trên là T.M.T, trú huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La.

Sau khi phát hiện sự việc, lực lượng chức năng đã yêu cầu các trường hợp này khai báo y tế bắt buộc và tiến hành xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Theo Nghị định 100/2019/NĐ-CP, với lỗi vi phạm chở người trên thùng xe tải, lái xe T.M.T bị xử phạt 900.000 đồng và tước giấy phép lái xe 2 tháng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xử lý tài xế mắc võng trong thùng xe chở 2 người từ Quảng Ninh lên Sơn La