Xử lý tài xế chạy Range Rover mang biển số giả

T.Nhi| 07/03/2020 16:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tài xế khai do chưa làm được biển số nên tháo biển của xe khác đang sử dụng để lắp vào Range Rover.

Thông tin từ Phòng CSGT Công an TP Đà Nẵng, đơn vị vừa tiến hành xử phạt hành chính 22,5 triệu đồng đối với tài xế Nguyễn Đình Th. (trú phường Hòa Thuận Đông, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) vì hành vi điều khiển ô tô gắn biển số giả.

Cụ thể, ngày 6/3 tổ công tác của Đội tuần tra dẫn đoàn (Phòng CSGT) đang làm nhiệm vụ trên đường 2/9 (quận Hải Châu), thì phát hiện ôtô hiệu Range Rover BKS: 43A-53479 vi phạm giao thông nên tiến hành dừng, kiểm tra. Qua đó, tổ công tác phát hiện biển số xe không giống với giấy tờ đăng ký.

rgrdr

Lực lượng chức năng xử lý tài xế vi phạm. Ảnh VNN

Khai báo với lực lượng chức năng, tài xế Th. cho biết đã mua ô tô này của một công ty trên địa bàn, nhưng chưa hoàn thiện thủ tục xuất hóa đơn giá trị gia tăng để đăng ký biển số. Vì có nhu cầu sử dụng nên tài xế lấy biển số của xe Mitsubishi đang sở hữu gắn vào.

Cơ quan chức năng xác định tài xế Th. đã vi phạm các quy định: điều khiển xe gắn biển số không do cơ quan có thẩm quyền cấp, điều khiển xe không có đăng ký, đưa phương tiện không có giấy đăng ký xe ra tham gia giao thông và đưa phương tiện gắn biển số không do cơ quan có thẩm quyền cấp tham gia giao thông.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xử lý tài xế chạy Range Rover mang biển số giả