Xử lý nghiêm nhóm côn đồ xông vào nhà hành hung phụ nữ

Tam Thanh| 09/06/2019 19:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến vụ người phụ nữ bị côn đồ hành hung, Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam đã chỉ đạo xử lý nghiêm.

Ngày 9/6, Đại tá Nguyễn Đức Dũng, Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, ngay khi nắm thông tin về việc một người phụ nữ ở huyện Thăng Bình bị nhóm côn đồ xông vào nhà hành hung, ông đã chỉ đạo lực lượng công an nhanh chóng vào cuộc điều tra, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Theo Công an huyện Thăng Bình, bước đầu cơ quan điều tra xác định nguyên nhân của vụ việc xuất phát từ chuyện mua bán, nợ nần. Hiện công an đang tiếp tục triệu tập các đối tượng liên quan để làm rõ.

Xử lý nghiêm nhóm côn đồ xông vào nhà hành hung phụ nữ

Đối tượng T. đá thẳng vào mặt bà Th.

Như đã đưa tin, trưa 3/6, bà Trương Thị Th. (50 tuổi, trú xã Bình Minh, huyện Thăng Bình) đang ngồi nhặt rau trong nhà thì có 4 đối tượng xông vào, trong đó có T.V.T., chủ cơ sở vật liệu xây dựng đóng trên địa bàn.

Đối tượng T. đá thẳng vào mặt bà Th., làm bà bật ngửa ra sau. Bà Th. chạy ra ngoài kêu cứu thì bị các đối tượng giữ lại. Ngoài ra, đối tượng T. còn lấy đi một nhẫn vàng và một số giấy tờ cá nhân của bà Th. Sau một lúc hành hung, đánh đập bà Th., các đối tượng mới bỏ đi. Tất cả sự việc đều được camera trong nhà của nạn nhân ghi lại.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xử lý nghiêm nhóm côn đồ xông vào nhà hành hung phụ nữ