Xu hướng săn lùng kỳ nghỉ 5 sao “All in one” với live show Mr Đàm “Đêm muôn màu”

Minh Khang| 01/04/2022 10:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Live show Mr Đàm “Đêm muôn màu” là một trong loạt sự kiện được mong chờ nhất dịp đại lễ 30/4-1/5 quy tụ dàn sao Việt sau thời gian dài bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Được biết, Live show Mr Đàm “Đêm muôn màu” tại nhà hát Corona Phú Quốc cùng với những bản Hits gắn với tên tuổi Đàm Vĩnh Hưng nhưng được phối lại mới mẻ đang được những người yêu âm nhạc và du lịch 5 sao săn lùng dịp lễ 30/4-1/5 sắp tới.

Những bản Hits của Đàm Vĩnh Hưng theo phong cách mới với live show “Đêm muôn màu”

Sau thời gian dài bị “chôn chân” bởi ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhu cầu tận hưởng kỳ nghỉ thiên đường với mô hình “All in one” đem đến trải nghiệm trọn vẹn bao gồm Du lịch – Thể thao - Giải trí đang trở thành xu hướng. Live show Mr Đàm “Đêm muôn màu” sẽ như ngọn lửa tiên phong mở ra thiên đường giải trí khẳng định Phú Quốc là “vùng xanh” an toàn. Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khẳng định anh và ban tổ chức cũng như những người dân Phú Quốc luôn cố gắng và mong muốn sự hồi sinh của các hoạt động giải trínhư một minh chứng rõ ràng nhất về trạng thái “bình thường mới”, để khắp nơi trên đất nước này đều là một màu xanh tươi đẹp.

Đàm Vĩnh Hưng từng làm bùng nổ sân khấu trong liveshow “Hello Summer” diễn ra tại Nhà hát Corona tháng 6/2019

Với “Đêm muôn màu” Đàm Vĩnh Hưng sẽ thể hiện những màu sắc âm nhạc đậm chất Mr Đàm, anh chia sẻ: “Chắc chắn sẽ là những bài hát Hits của Hưng bao năm qua nhưng được phối lại mới mẻ, và sẽ mang lại cho khán giả và khách hàng nhìu màu sắc mà mỗi người trong họ đều có sự lựa chọn cho riêng mình. Hưng thì vẫn mãi tham lam chọn cho mình màu sắc nào có đông người yêu thích nhất mà thôi!”

Live show Mr Đàm “Đêm muôn màu” sẽ bùng nổ dịp lễ 30/4-1/5 với các ngôi sao như ca sĩ Vũ Hà, MC Á hậu Hoàng Oanh, Ban nhạc MK, Vũ đoàn Bước nhảy và Phương Việt, đạo diễn: Nghệ sĩ Minh Khang

Đặc biệt, trong đêm nhạc được tổ chức tại Nhà hát Corona Phú Quốc dịp lễ 30/4-1/5 sẽ xuất hiện một ca sĩ khách mời là nghệ sĩ đáng yêu mà Mr.Đàm tiết lộ sẽ tạm thời giấu đến phút chót nhằm đem đến sự bất ngờ cho khán giả. Anh khẳng định: “Người ấy là nghệ sĩ chuyên nghiệp và chắc chắn họ sẽ biết phải làm gì, chọn gì để khán giả yêu thương mình!”. Nhạc sĩ Minh Khang với vai trò là giám đốc – tổng đạo diễn của Nhà hát Corona Phú Quốc, anh cùng với ban nhạc MK và các thành viên trong BTC đang nỗ lực hết mình để cống hiến cho khán giả một đêm nhạc Mr Đàm thực sự đẳng cấp. Đối với nam ca sĩ “Tiếng gió xôn xao”, anh và nhạc sĩ Minh Khang đã biết nhau trên dưới 20 năm, kỷ niệm cũng nhiều theo chừng đó năm. “Kỷ niệm lớn nhất và luôn kéo dài đó là sự trân trọng của Minh Khang dành cho tôi, và sự chuyên nghiệp, máu nghề của cậu ấy luôn rần rần mỗi khi chúng tôi gặp nhau ....” – Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ. Bên cạnh đó, trước khi đến với live show Mr. Đàm “Đêm muôn màu”, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ sẽ tung ra 1 MV "cực chiến ", chiến nhất trong năm 2022 của Hưng.

20h30 ngày 30/4 sẽ diễn ra đêm nhạc mang tên “Có hẹn yêu” với sự xuất hiện của các ngôi sao như ca sĩ Thanh Thảo, Dương Triệu Vũ, MC – Á hậu Hoàng Oanh, Vũ đoàn Phương Việt, đạo diễn: Nghệ sĩ Minh Khang

Sau thành công của 4 mùa giải, Corona Theatre mong muốn phát triển hệ thống giải golf gắn liền với mỗi show diễn của Nhà hát, và mùa giải thứ 5 Corona Theatre Phú Quốc Golf Tournament - Summer 2022 sẽ khởi tranh vào dịp lễ 30/4 – 1/5 đồng hành cùng show diễn của ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng mang tên “Đêm muôn màu”. Corona Theartre Phú Quốc Golf Tournament – Summer 2022 không chỉ là một giải golf đơn thuần, mà mang đến một trải nghiệm trọn vẹn bao gồm Du lịch – Thể thao - Giải trí và Nghỉ dưỡng. Tại sự kiện, golfer và người thân sẽ được trải nghiệm những chuỗi dịch vụ đa dạng với nhiều tiện ích sang trọng và đẳng cấp cùng mô hình “All in one” với hệ thống khách sạn 5 sao, sòng bài đạt tiêu chuẩn quốc tế duy nhất tại Việt Nam được cấp phép cho người Việt tham gia, gym, bar lounge, chuỗi nhà hàng Almaz, sân golf Vinpearl - nằm giữa khu rừng nguyên sinh hoang sơ của vùng phía Bắc Phú Quốc, vườn thú Safari, công viên giải trí VinWonder, Tổ hợp giải trí mua sắm Grand World, và điểm nhấn là Nhà hát Corona với những show diễn được đầu tư công phu.

Corona Theatre Phú Quốc Golf Tournament - Summer 2022 có sự tham dự của các ngôi sao và golfer nổi tiếng như: diễn viên Hồng Đăng, Á hậu Huyền My, diễn viên Kim Oanh, MC Vũ Thu Hoài, người đẹp Lê Thanh Tú, vợ chồng Minh Khang - Thuý Hạnh và Thuý Hằng (đồng sáng lập giải golf).

Khách sạn 5 sao Radisson Blu Resort Phú Quốc

Khi dịp lễ 30/4 - 1/5 đến gần, sức hút từ Live show Mr Đàm “Đêm muôn màu” tại nhà hát Corona Phú Quốc cùng xu hướng săn lùng kỳ nghỉ thiên đường đang nóng lên từng ngày.

Chi tiết đặt vé liên hệ: 0344616666

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xu hướng săn lùng kỳ nghỉ 5 sao “All in one” với live show Mr Đàm “Đêm muôn màu”