Xót xa nguyên nhân NS Hoài Linh quyết tìm mọi cách đưa thi hài cố NS Chí Tài sang Mỹ

Minh Anh| 16/12/2020 11:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vào tối ngày 15/12, danh hài Thuý Nga đã có buổi chia sẻ về sự ra đi vĩnh viễn của người đồng nghiệp thân thiết cố nghệ sĩ Chí Tài. Đặc biệt, danh hài đã tiết lộ lý do khiến NS Hoài Linh quyết tìm mọi cách đưa thi hài NS Chí Tài về Mỹ đoàn tụ với ca sĩ Phương Loan.

Sau gần 1 tuần nghệ sĩ Chí Tài vĩnh viễn ra đi, nhưng bạn bè, người hâm mộ vẫn chưa khỏi bàng hoàng và xót xa. Trên mạng xã hội, nhiều nghệ sĩ đã chia sẻ clip và kể về những kỷ niệm đẹp với NS Chí Tài lúc sinh thời.

chi5.jpg
Danh hài Thuý Nga khiến khán giả không kiềm được nước mắt khi tiết lộ câu nói gây xúc động của ca sĩ Phương Loan sau khi NS Chí Tài vĩnh viễn ra đi.

Do dịch bệnh Covid-19, danh hài Thúy Nga đã không có mặt tại Việt Nam để tham dự lễ tang. Tối ngày 15/12, cô đã livestream trò chuyện với khán giả để san sẻ nỗi buồn vì sự ra đi vĩnh viễn của người đồng nghiệp thân thiết.

Ban đầu nghệ sĩ Hoài Linh, Việt Hương cùng những anh em đồng nghiệp đã muốn tổ chức tang lễ cho cố nghệ sĩ Chí Tài và hỏa táng tại Việt Nam. Sau đó, sẽ mang tro cốt sang Mỹ để chôn cất.

tai8.jpg
Nghệ sĩ Hoài Linh muốn tổ chức tang lễ và hỏa táng cố nghệ sĩ Chí Tài tại Việt Nam.

Nhưng vì một lý do đặc biệt đã khiến nghệ sĩ Hoài Linh đổi ý và dù rất nhiều khó khăn, danh hài vẫn phải đưa thi thể cố nghệ sĩ Chí Tài sang Mỹ bằng được.

Theo lời Thuý Nga chia sẻ, kế hoạch ban đầu của NS Hoài Linh là tổ chức tang lễ và hoả táng thi thể NS Chí Tài tại Việt Nam nhưng đã quyết định thay đổi vì câu nói xót xa của ca sĩ Phương Loan.

tai4.jpg
Nhưng khi nghe được những lời chia sẻ của ca sỹ Phương Loan thì dự định ban đầu đã được thay đổi.

Thuý Nga kể: "Anh Hoài Linh nói chị Loan hy vọng biện pháp mang tro cốt anh Tài về không phải biện pháp cuối cùng, chị muốn nhìn anh bằng xương bằng thịt lần cuối. Suốt những ngày anh Tài còn ở Việt Nam, chị Loan không ngủ được giờ phút nào.

Khi anh Tài được đưa về Mỹ, chị Loan đã nói với anh Linh: 'Bây giờ anh Tài về tới Mỹ rồi, từ đây về sau anh sẽ không đi đâu nữa, anh sẽ mãi mãi ở bên cạnh em, anh sẽ không bỏ em nữa' khiến tôi nghe xong rớt nước mắt".

chi-tai8.jpg
Phương Loan chia sẻ: 'Bây giờ anh Tài về tới Mỹ rồi, từ đây về sau anh sẽ không đi đâu nữa, anh sẽ mãi mãi ở bên cạnh em, anh sẽ không bỏ em nữa'.

Chia sẻ câu chuyện xúc động của ca sĩ Phương Loan và người chồng quá cố, danh hài Thuý Nga không nén được xúc động. Danh hài Thuý Nga chia sẻ thêm: "Khi người vợ nói câu nói đó là biết thương đến mức nào. Từ hôm anh Tài sang Mỹ rồi, chị Loan mới nghỉ ngơi được 1 chút".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xót xa nguyên nhân NS Hoài Linh quyết tìm mọi cách đưa thi hài cố NS Chí Tài sang Mỹ