Đời sống

Xót xa cha ôm con gái 9 tháng tuổi nhảy sông tự tử

Hải Nam 05/07/2024 - 10:57

Sáng 5/7, lãnh đạo TP. Hội An (Quảng Nam) cho biết, trên địa bàn vừa xảy vụ việc thương tâm khi người đàn ông 27 tuổi ôm con gái 9 tháng tuổi nhảy cầu Cửa Đại.

Theo thông tin ban đầu, lúc 1h sáng 5/7, lực lượng chức năng TP. Hội An nhận được tin báo có vụ nhảy cầu Cửa Đại. Ngay sau nhận tin báo, Công an xã Cẩm Thanh (TP. Hội An) tiếp cận hiện trường, huy động lực lượng tìm kiếm tung tích nạn nhân. Nạn nhân anh H.K.C. (27 tuổi, trú tại huyện Thăng Bình) bồng theo bé gái (nghi là con ruột) là H.H.B.N. (9 tháng tuổi) ra giữa cầu Cửa Đại rồi bất ngờ nhảy xuống sông.

cd2(1).jpg
Lực lượng chức năng đang tìm kiếm tung tích các nạn nhân

Hiện trường để lại một xe máy, một điện thoại và một đôi dép màu đen. Công an đã lập hồ sơ ban đầu, phối hợp với các đơn vị tổ chức túc trực, tìm kiếm cứu nạn, liên lạc với thân nhân anh C..

Chị T. vợ nạn nhân kể, hai vợ chồng thuê phòng trọ ở TP. Hội An sinh sống, làm việc. Đêm 4/7, người chồng ở nhà trông con gái, còn chị T. đi làm. Lúc ở nhà anh T. đã có nhậu, trước đó hai vợ chồng đã cãi nhau chuyện vợ đi làm về trễ. Rồi chồng gọi điện nói chị về nhà, không về thì xuống cầu Cửa Đại. Theo chị T., khi chị chạy đến cầu thì người chồng trong lúc nóng giận đã ném con gái xuống sông rồi nhảy cầu tự tử.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xót xa cha ôm con gái 9 tháng tuổi nhảy sông tự tử