Xông vào quán cắt tóc, sát hại bạn gái cũ và tình địch

Nhật Vũ| 24/10/2022 23:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vụ án mạng xảy ra trên đường Nguyễn Gia Thiều, TP Bắc Ninh (Bắc Ninh) khiến 2 người nguy kịch.

Công an tỉnh Bắc Ninh đang phối hợp với Công an TP Bắc Ninh và các đơn vị nghiệp vụ điều tra vụ án mạng nghiêm trọng khiến 2 người chết tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng gần 20h tối nay (24/10), tại một quán cắt tóc đường Nguyễn Gia Thiều, TP Bắc Ninh, nhiều người phát hiện một nam thanh niên cầm dao tấn công đôi nam nữ. Hậu quả khiến hai nạn nhân đều đổ gục xuống nền nhà và ngoài đường.

hien_truong_bac_ninh.jpg
Hiện trường vụ án

Người dân đã nhanh chóng trình báo cơ quan chức năng đồng thời gọi cấp cứu đưa hai nạn nhân tới bệnh viện. Được biết cả hai đều nguy kịch, tiên lượng rất xấu, khó qua khỏi.

Qua xác minh, Công an bắt giữ đối tượng Phan Thanh Hoàng, SN 2003, quê ở xã Mỹ Bằng, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang.

Hai nạn nhân là chị Nguyễn Thị B, SN 2003, trú ở TP Tuyên Quang và bạn trai của chị B tên là D.

an-mang.jpg
Đối tượng Hoàng bị lực lượng chức năng cùng người dân khống chế ngay sau đó

Công an Bắc Ninh bước đầu xác định nguyên nhân vụ án trên là do mâu thuẫn tình cảm giữa Hoàng và chị B. Hai người quen nhau qua mạng, sau đó yêu nhau. Khoảng 3 tháng gần đây, do mâu thuẫn nên chị B. chia tay Hoàng và xuống Bắc Ninh làm việc. Tại đây, chị quen và có tình cảm với anh D.

Không chấp nhận người yêu có bạn trai mới, Hoàng đã ghen tuông, nhắn tin chửi bới chị B. nên hai người nhắn tin qua lại cãi nhau.

Đến tối 24/10, biết chị B. và anh D. đang ở trong quán cắt tóc trên đường Nguyễn Gia Thiều, Hoàng đã xông vào truy sát hai người. Trước khi gây án, Hoàng đã viết “thư tuyệt mệnh” đăng lên facebook.

Hiện vụ án đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xông vào quán cắt tóc, sát hại bạn gái cũ và tình địch