Giao thông

Xôn xao clip tài xế bị chặn xe, xịt hơi cay ở Thái Bình

PV 10/06/2024 - 15:49

Ngày 10/6, cơ quan chức năng huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình đang vào cuộc xác minh, làm rõ thông tin một thầy dạy lái xe chặn đường, xịt hơi cay vào một tài xế vì mâu thuẫn trong quá trình tham gia giao thông.

Trước đó, chiều 9/6, mạng xã hội facebook xôn xao clip một người đàn ông chặn đường, chửi bới, xịt hơi cay vào một tài xế ô tô khác, trên đường Thái Hà, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình.

Đoạn clip ghi lại một chiếc ô tô dừng xe ngay giữa đường, sau đó một người đàn ông mặc áo đen được cho là thầy dạy lái xe trong xe này bước ra, tiến lại gần một xe ô tô đang chạy phía sau, rồi chỉ tay vào tài xế, yêu cầu xuống xe để nói chuyện.

Tại đây, người được cho là thầy dạy lái xe liên tục đập vào cửa kính xe phía sau và có những lời lẽ thô tục, đồng thời bảo một người khác mặc áo trắng đi lấy bình xịt hơi cay và tháo hơi xe của nam tài xế.

Thấy vậy, nam tài xế đã mở cửa xe để giải thích mọi việc nhưng người được cho là thầy dạy lái xe đã dùng bình xịt hơi cay vào phía bên trong xe, khiến nam tài xế liên tục ho do bị ngạt khí cay.

Sau đó, tài xế đã rất nhiều lần giải thích nhưng người được cho là thầy dạy lái xe vẫn cho rằng chính tài xế đã có hành động ép học viên của mình. Đồng thời, yêu cầu nam tài xế này xóa clip ghi lại việc hai bên đã có lời qua tiếng lại liên quan việc tham gia giao thông.

img_8700.jpeg
Hình ảnh từ clip lan truyền trên mạng xã hội.

Sau khi sự việc trên được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm chú ý từ dư luận.

Đội CSGT - trật tự, Công an huyện Hưng Hà đang phối hợp các đơn vị tiến hành xác minh, làm rõ sự việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xôn xao clip tài xế bị chặn xe, xịt hơi cay ở Thái Bình