Xôn xao ảnh Ngô Diệc Phàm lần đầu lộ diện giữa scandal tình dục

Minh Anh| 31/07/2021 08:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Scandal tình dục của Ngô Diệc Phàm đã trở thành bê bối lớn nhất năm nay của làng giải trí xứ Trung. Nhất cử nhất động của các nhân vật liên quan đều được truyền thông theo dõi chặt chẽ. Về phần Đô Mỹ Trúc, tối ngày 29/7, hot girl này gây xôn xao với bài đăng úp mở tâm trạng khiến nhiều người cho rằng cô đang rất tự tin vào bản thân giữa loạt drama.

Scandal của Ngô Diệc Phàm đã trở thành bê bối lớn nhất năm nay của làng giải trí xứ Trung. Nhất cử nhất động của các nhân vật liên quan đều được truyền thông theo dõi chặt chẽ.

can4.jpg
Scandal tình dục của Ngô Diệc Phàm đã trở thành bê bối lớn nhất năm nay của làng giải trí xứ Trung.

Sau nhiều ngày im lặng, tối ngày 29/7, hot girl này gây xôn xao với bài đăng úp mở tâm trạng khiến nhiều người cho rằng cô đang rất tự tin vào bản thân giữa loạt drama.

Vậy nhưng, trong 1 diễn biến mới nhất, trang Sohu ngày 30/7 đã có bài viết cho hay, trước khi Đô Mỹ Trúc đăng bài ít ngày, Ngô Diệc Phàm bị ghi lại hình ảnh lần đầu lộ diện giữa bão scandal.

Khác với hình ảnh bóng bẩy, đồ hiệu dát từ đầu tới chân, người được cho là Ngô Diệc Phàm mặc bộ quần áo khá bình thường, vậy nhưng anh lại rất thân thiện vẫy tay chào người qua đường.

can3.jpeg
Ngô Diệc Phàm bị ghi lại hình ảnh lần đầu lộ diện giữa bão scandal.

Trang Sohu dựa theo nhiều nguồn tin trong giới cho rằng, nhìn vào tâm trạng vui vẻ của 2 nhân vật thị phi, rất có thể Ngô Diệc Phàm và Đô Mỹ Trúc đã hoà giải xong xuôi, scandal đã chính thức khép lại. Tuy nhiên, đây vẫn là tin đồn chưa được kiểm chứng đúng sai.

Có thể nói, sau scandal này, Ngô Diệc Phàm chắc chắn mất trắng sự nghiệp đỉnh cao đang có trong tay.

Cơ hội để nam ca sĩ lật ngược lại tình thế là vô cùng mong manh bởi giờ đây các nhãn hàng, ekip làm phim đều né Ngô Diệc Phàm như né tà.

can2.jpg
Khác với hình ảnh bóng bẩy, đồ hiệu dát từ đầu tới chân, người được cho là Ngô Diệc Phàm mặc bộ quần áo khá bình thường, vậy nhưng anh lại rất thân thiện vẫy tay chào người qua đường.

Trong khi đó, Đô Mỹ Trúc lại nhận được sự ủng hộ rất lớn từ người hâm mộ, mọi hành động của cô đều khiến dân tình xôn xao bàn tán.

Hiện tại, Ngô Diệc Phàm đã bị tạm ngừng mọi hoạt động về nghệ thuật, kinh doanh để thực hiện liên tiếp các cuộc điều tra từ cơ quan chức năng.

Vì bị xác định là nghệ sĩ có vết nhơ đạo đức, bộ phim Thanh Trâm hành do Ngô Diệc Phàm đóng chính có nguy cơ hoãn chiếu vĩnh viễn.

can.jpg
Trang Sohu dựa theo nhiều nguồn tin trong giới cho rằng, nhìn vào tâm trạng vui vẻ của 2 nhân vật thị phi, rất có thể Ngô Diệc Phàm và Đô Mỹ Trúc đã hoà giải xong xuôi.

Chỉ vài tuần trước khi xảy ra scandal, trailer phim ra mắt, được đánh giá cao về kỹ xảo. Theo Sina, có thông tin phim đã qua phần kiểm duyệt và chuẩn bị lên sóng trong tháng 8.

Đây là dự án trọng điểm của hãng phim Tân Lệ và Tencent Video, với số vốn đầu tư gần 500 triệu NDT. Vì vậy Thanh trâm hành được dự đoán tạo thành cú hit trên màn ảnh.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xôn xao ảnh Ngô Diệc Phàm lần đầu lộ diện giữa scandal tình dục