Xới bạc tiền tỷ cùng nhiều mã tấu, dao, kiếm bị phá

Huy Hùng(TH)| 12/02/2015 07:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

35 đối tượng đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa với số tiền lên đến gần 1 tỷ đồng, cùng nhiều vũ khí đã bị lực lượng chức năng phát hiện và bắt giữ tại Vĩnh Phúc.

Mới đây, vào 14h30 ngày 11/2, 35 đối tượng đang đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa tại một ngôi nhà 4 tầng, ở Xuân Thượng, phường Phúc Thắng, thị xã Phúc Yên đã bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Vĩnh Phúc phối hợp với các đơn vị chức năng bắt quả tang.

Được biết trong lúc các con bạc đang say sưa sát phạt nhau tại địa điểm trên, lực lượng chức năng ập vào khống chế và bắt gọn. Tại chiếu bạc, cơ quan Công an thu rất nhiều vũ khí thô sơ gồm mã tấu, dao, kiếm... và dụng cụ đánh bạc cùng số tiền gần 1 tỷ  đồng.

Xới bạc tiền tỷ cùng nhiều mã tấu, dao, kiếm bị phá

Sới bạc "khủng" cùng nhiều vũ khí bị bắt giữ tại Vĩnh Phúc (ảnh minh hoạ)

Trước đó, các trinh sát đã nhận được tin báo và phát hiện đây là một sới bạc hoạt động với quy mô lớn trên địa bàn thị xã Phúc Yên do đối tượng Nguyễn Văn Bình (54 tuổi) ở tại địa chỉ trên cầm đầu.

Hiện cơ quan Công an đang tạm giữ và phân loại 35 đối tượng để tiếp tục đấu tranh làm rõ vai trò của từng đối tượng, xử lý theo quy định của pháp luật về hành vi “đánh bạc” và “tổ chức đánh bạc”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xới bạc tiền tỷ cùng nhiều mã tấu, dao, kiếm bị phá