Xô xát tại quán karaoke vì bênh vực tiếp viên, một người bị đâm tử vong

T.T| 09/02/2020 20:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thấy tiếp viên quán karaoke bị nhóm thanh niên hành hung, một người đàn ông vào bênh vực rồi xảy ra xô xát dẫn đến bị đâm tử vong.

Ngày 9/2, Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết đang điều tra làm rõ vụ án mạng khiến 1 người tử vong. Nạn nhân là anh Phạm Tấn Quân (39 tuổi, trú thôn Phước Thiện, xã Bình Hải, Bình Sơn).

Xô xát tại quán karaoke vì bênh vực tiếp viên, một người bị đâm tử vong

Hiện trường vụ việc

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 15 giờ ngày 8/2, Huỳnh Ngọc Thơm (26 tuổi, trú tại thôn Lộc Tự, xã Bình Hòa, huyện Bình Sơn) cùng nhóm bạn sau khi đi nhậu về, đã đến quán karaoke Tình Ca Việt, thôn Vạn Tường, xã Bình Hải, huyện Bình Sơn để tiếp tục uống rượu và hát hò. Tại đây cũng có 1 nhóm hát khác trong đó có vợ chồng anh Quân.

Đến 16h30 cùng ngày, nhóm của Thơm ra tính tiền thì xảy ra mâu thuẫn với tiếp viên tên L. (quê ở Lâm Đồng) và nhóm của Thơm đã xông vào hành hung L.

Thấy L. bị hành hung, anh Quân chạy vào can ngăn. Trong lúc xô xát, anh Quân đã dùng gạch đánh vào đầu và cổ của Thơm khiến Thơm bị thương. Sau đó, Thơm được bạn chở về nhà, lấy con dao phay rồi quay lại quán karaoke tìm anh Quân.

Gặp anh Quân, Thơm dùng dao chém nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong do mất máu nhiều.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Bình Sơn đã có mặt tại hiện trường để làm rõ vụ việc và bàn giao Thơm cho Công an tỉnh tiếp tục điều tra.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xô xát tại quán karaoke vì bênh vực tiếp viên, một người bị đâm tử vong