Xiaomi Mi Note 2 có biến thể màn hình cong kép như Note 7

Kiên Trung| 15/08/2016 17:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi Samsung ra mắt loạt smartphone màn hình cong ở hai mép đến lượt nhiều nhà sản xuất khác có ý định tương tự, bao gồm cả Xiaomi của Trung Quốc.

Phiên bản phablet sắp tới của Xiaomi có tên Mi Note 2 được cho là sẽ có thiết kế cạnh cong ở hai mặt bên nếu như các hình ảnh rò rỉ mới nhất là chính xác.

Xiaomi Mi Note 2 có biến thể màn hình cong kép như Note 7

Hình ảnh rò rỉ được cho là phần màn hình trên Mi Note 7 mà Xiaomi sắp ra mắt

Mặc dù vẫn còn nhiều tranh luận liên quan đến lợi ích trong thiết kế cong trên Mi Note 2 so với biến thể phẳng, nhưng rõ ràng đường cong sẽ giúp người dùng dễ dàng đưa ra các chức năng đặc biệt trên thiết bị, giống như những gì mà Samsung mang lại với dòng Edge cũng như Note 7 mới đây. Hoặc cũng có thể Xiaomi chỉ đơn giản là tăng tính thẩm mĩ cho sản phẩm của mình mà thôi.

Một số nhà sản xuất Trung Quốc, và thậm chí cả BlackBerry đã nhảy vào cuộc chiến smartphone màn hình cong. Trong khi đó, Xiaomi được cho là công ty chuyên sao chép ý tưởng iPhone của Apple thay vì dòng Galaxy của Samsung. Nhưng mọi thứ dường như sẽ thay đổi sau khi Mi Note 2 được ra mắt.

Thực sự vẫn chưa rõ liệu Xiaomi có tung ra hai biến thể dành cho Mi Note 2, gồm một bản phẳng và một bản cong, bởi lẽ trước giờ công ty chưa bao giờ làm điều này đối với một phiên bản ra mắt đồng thời.

Liên quan đến thông số kỹ thuật, Xiaomi Mi Note 2 dự kiến trang bị cấu hình phần cứng tương tự như với Galaxy Note 7, bao gồm chip Snapdragon 820, RAM 4 GB hoặc 6 GB và bộ nhớ trong 64 GB hoặc 128 GB. Một trong những khác biệt chính đó là màn hình 5,7 inch (có thể uống cong) chỉ đạt độ phân giải 1920 x 1080 pixel.

Xiaomi có thể trang bị cho sản phẩm của một chiếc bút stylus để tương tác như với Galaxy Note 7, điều này biến sản phẩm trở thành lựa chọn giá phải chăng hơn so với phablet của Samsung.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xiaomi Mi Note 2 có biến thể màn hình cong kép như Note 7