Xét xử đường dây ma túy từ Sơn La về Hưng Yên: Tuyên 4 án chung thân

Duyên Hà| 16/05/2015 19:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong khoảng thời gian 3 tháng các đối tượng đã móc nối với nhau hình thành đường dây buôn bán ma túy từ Sơn La về Hưng Yên với số lượng 8 bánh, khoảng 2.739,480gam.

Tòa án nhân dân tỉnh Hưng Yên vừa mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối với 5 bị cáo Nguyễn Thị Thủy, Mùa A Phàng ở Mộc Châu, Sơn La cùng Lê Thị Thanh Tâm, Vũ Thành Hiệp, Vũ Hồng Quang đều trú tại xã Thủ Sỹ, huyện Tiên Lữ, Hưng Yên về tội danh mua bán trái phép chất ma túy.

Theo cáo trạng, do có quen biết từ trước nên Nguyễn Thị Thủy đã đặt vấn đề với Lê Thị Thanh Tâm để tìm chỗ tiêu thụ ma túy tại khu vực Ba Hàng, xã Thủ Sỹ, huyện Tiên Lữ. Sau đó Thủy móc nối với Mùa A Phàng để Phàng trực tiếp đến khu vực biên giới Việt - Lào mua ma túy về bán cho Thủy. Nhận ma túy từ Phàng, Thủy bán lại cho Tâm kiếm lời bất chính.

Cáo trạng xác định Vũ Thành Hiệp là cầu nối giúp sức cho Thủy và Tâm mua bán ma túy tại địa bàn huyện Tiên Lữ. Bị cáo Vũ Hồng Quang là người nghiện ma túy, mua hàng của Tâm về để sử dụng, bên cạnh đó bán lại cho các con nghiện khác kiếm lời.

Từ đó đã hình thành đường dây mua bán ma tuý liên kết chặt chẽ từ Sơn La về Hưng Yên.

Xét xử đường dây ma túy từ Sơn La về Hưng Yên: Tuyên 4 án chung thân.

Vũ Hồng Quang đối tượng cuối cùng trong đường dây ma túy sa lưới

Ngày 14/11/2013 đường dây ma túy trên bị triệt phá. Ngày 5/6/2014, đối tượng cuối cùng trong đường dây này là Vũ Hồng Quang cũng bị bắt giữ.

Tính từ tháng 9 đến tháng 11 năm 2013, Thủy, Phàng, Tâm, Hiệp đã 3 lần mua bán hêrôin với số lượng 08 bánh, có trọng lượng khoảng 2.739,480gam.

Căn cứ vào tình tiết, mức độ nghiêm trọng của vụ án và hành vi của các đối tượng trên, HĐXX TAND tỉnh Hưng Yên đã tuyên phạt Thủy, Phàng, Tâm, Hiệp mức án tù chung thân, bị cáo Quang 12 năm tù về tội mua bán trái phép chất ma túy.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xét xử đường dây ma túy từ Sơn La về Hưng Yên: Tuyên 4 án chung thân