Doanh nghiệp - Doanh nhân

Xét tuyển Trung cấp Dịch vụ thẩm mỹ - Hệ chất lượng cao, cam kết việc làm sau khi tốt nghiệp

PV 19/09/2023 11:43

Với mong muốn chuyên nghiệp hóa nguồn nhân lực trong ngành công nghiệp làm đẹp, Trường Trung cấp Y khoa Việt Nam xét tuyển ngành Dịch vụ thẩm mỹ hệ chất lượng cao. Chỉ cần xét học bạ Trung học phổ thông, học viên có đam mê với ngành làm đẹp, thẩm mỹ muốn phát triển tay nghề theo xu hướng mới để làm việc tại các Spa, Salon, Thẩm mỹ viện đã có thể học tập bài bản nâng cao tay nghề tại Trường Trung cấp Y khoa Việt Nam.

Lộ trình đào tạo ngành Dịch vụ thẩm mỹ - Hệ chất lượng cao bao gồm:

  • Năm thứ nhất, sinh viên sẽ được đào tạo về các kiến thức cơ bản về ngành làm đẹp như chăm sóc da. phun thêu, kỹ thuật làm nail, massage, các kiến thức về giải phẫu chuyên sâu, nhận biết các quy trình điều trị nám trên da và cách xác định nhân tướng học.
  • Năm thứ hai, sinh viên được học và trải nghiệm các kỹ thuật khâu vết thương trong thẩm mỹ, kỹ thuật tiêm filler, PRP, kĩ thuật gọt sụn nâng mũi, kỹ thuật làm trẻ hóa bằng chỉ sinh học.

Trong chương trình đào tạo 2 năm liên tục các bạn sinh viên sẽ được trải qua quá trình thực học và thực làm. Điều này sẽ giúp sinh viên có thêm nhiều kinh nghiệm và giúp các bạn dễ dàng tiếp cận công việc sau khi ra trường. Nhà trường và đội ngũ giảng viên luôn sẵn sàng chia sẻ và hỗ trợ sinh viên trong quá trình học tập.

Đối với những bạn chưa có thời gian tìm hiểu cụ thể, lộ trình học sẽ được cập nhật thường xuyên tới sinh viên.

Tại sao nên học Dịch vụ thẩm mỹ tại Trường Trung cấp Y khoa Việt Nam?

  • Tại đây, sinh viên sẽ được chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức thực tế từ những người có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Ví dụ như kỹ năng tư vấn khách hàng và chốt sale tại cơ sở làm việc, kỹ năng marketing và nắm được tâm lý khách hàng qua giao tiếp.
  • Trường Trung cấp Y khoa Việt Nam tự hào khi là một trong những cơ sở đào tạo ngành y uy tín, chương trình đào tạo bám sát nhu cầu thực tế được dẫn dắt bởi đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm và chuyên môn cao. Được cầm tay chỉ việc thực hành
  • Những năm qua nhà trường đã không ngừng mở rộng và hợp tác với các doanh nghiệp thẩm mỹ trong nước và quốc tế. Nhằm tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội giao lưu và học hỏi phát triển tay nghề và cập nhật xu hướng ngành làm đẹp ngoài xã hội.
voi-nhung-gi-da-lam-duoc-trung-tam-dao-tao-y-khoa-aroma.png

Cơ hội việc làm rộng mở cho ngành Dịch vụ thẩm mỹ hiện nay:

Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có kiến thức và vững tay nghề sẽ có cơ hội nghề nghiệp rất hấp dẫn và đa dạng như:

  • Có thể làm tư vấn dịch vụ thẩm mỹ cho các Spa, trung tâm dạy nghề.
  • Làm việc được ở các trung tâm dạy nghề Chăm sóc sắc đẹp.
  • Làm việc trong các cơ sở Chăm sóc sắc đẹp, Spa beauty, Salon.
  • Làm việc trong các công ty mỹ phẩm, công ty dịch vụ thẩm mỹ, làm đẹp.
  • Tự làm chủ và vận hành kinh doanh cơ sở Salon hoặc Spa beauty riêng

Nhà trường còn thông qua những chương trình hợp tác cung cấp nguồn nhân lực cho các cơ sở y tế, làm đẹp của Trường Trung cấp Y khoa Việt Nam trong những năm qua, sinh viên cũng có cơ hội được giới thiệu việc làm ngay sau khi tốt nghiệp tại trường.

Ngoài ra, nhà trường còn liên kết với Trung tâm đào tạo Y khoa Aroma được điều hành bởi CEO Phạm Hiên - Một người luôn tâm huyết với nghề, nỗ lực không ngừng để tạo điều kiện tốt nhất cho học viên có môi trường học tập, thực hành và làm việc. Với mục tiêu là đào tạo ra đội ngũ nhân sự khối ngành sức khỏe chất lượng. Trung tâm đào tạo kỹ năng Y khoa được trang bị các phòng học rộng rãi, đầy đủ thiết bị học tập hiện đại. Từ bàn ghế, điện, luôn được giữ vệ sinh sạch sẽ ngăn nắp đến trang thiết bị đáp ứng đạt tiêu chuẩn Y khoa, cho các bạn học tập trong điều kiện tốt nhất có thể.

Chương trình đào tạo được chuẩn hóa, giảng dạy bởi các chuyên gia đầu ngành Răng Hàm Mặt, học viên được thực học thực làm. Đào tạo học viên các khóa học thực chiến đa dạng, được trực tiếp thực hành trên mô hình Phantom với mỗi học viên một mẫu riêng để quan sát trực quan.Trung tâm là cơ sở đào tạo uy tín chuyên cung cấp nhân lực chất lượng cao cho các cơ sở y tế

Lấy học viên làm nòng cốt, đào tạo ra nguồn nhân lực vừa giỏi chuyên môn vừa giỏi kỹ năng. Trung tâm có đào tạo các ngành mũi nhọn có cơ hội việc làm hấp dẫn như điều dưỡng chuyên khoa, trợ lý y khoa. Đặt biệt chương trình điều dưỡng nha khoa chất lượng cao được nâng cấp và đầu tư kĩ lưỡng

Ngoài ra, sau khi kết thúc quá trình học tập chuyên môn, học viên của Trung tâm đào tạo Y khoa Aroma còn được trang bị thêm các khóa về kỹ năng như pháp lý y tế, marketing... Và luôn được hỗ trợ chuyên môn từ các chuyên gia trong suốt quá trình làm việc sau đó.

Với những gì đã làm được, trung tâm đào tạo Y khoa Aroma phát triển hơn nữa, đào tạo ra nguồn nhân lực mạnh cung cấp cho các cơ sở y tế. Từ đó gây dựng được uy tín với học viên và ngày càng khẳng định tên tuổi của trung tâm trong lĩnh vực đào tạo Y khoa.

Mọi thông tin tư vấn - Nộp hồ sơ tuyển sinh liên hệ:

Phòng Tuyển sinh Trường Trung cấp Y khoa Việt Nam

Hotline: 035 327 0000 - 0963288870

Email: Ykhoavietnam.ts@gmail.com

Địa chỉ: Ngõ 18 Phố Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình 1, Từ Liêm, Hà Nội

Trung tâm đào tạo kỹ năng Y khoa Aroma: Đơn Nguyên 2, Đường Hàm Nghi, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

https://www.facebook.com/TruongTrungCapYKhoaVietnam

https://ykhoavietnam.edu.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xét tuyển Trung cấp Dịch vụ thẩm mỹ - Hệ chất lượng cao, cam kết việc làm sau khi tốt nghiệp