Xem “phim đen”, nữ sinh lớp 8 trao thân cho người đàn ông đã có vợ

Duyên Hà| 10/06/2016 06:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cơ quan CSĐT Công an quận Kiến An, TP Hải Phòng vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Trần Đăng Khoa (quận Kiến An) về tội Giao cấu với trẻ em.

Trước đó ngày 1/6, Công an quận Kiến An nhận được đơn trình báo của gia đình em Nguyễn Thị M (học sinh lớp 8 trường THCS Đông Hòa, quận Kiến An) về việc cháu M bị một đối tượng tên Trần Đăng Khoa giao cấu.

Xem “phim đen”, nữ sinh lớp 8 trao thân cho người đàn ông đã có vợ

Nữ sinh lớp 8 chủ động trao thân cho người đàn ông đã có vợ (Hình minh họa)

Theo lời trình báo của cháu M thì cô bé có quen với một người đàn ông tên Khoa độ tuổi khoảng 20-25 tuổi ở ngã 5 Kiến An từ tháng 3-2016. Khoa đã có vợ con nhưng mới ly hôn. Quãng thời gian quen M, Khoa tán tỉnh nên cô bé mới lớn đã xiêu lòng. M thường xuyên đến chơi phòng trọ của Khoa và hai người quan hệ tình dục. Đặc biệt chuyện này đều do M tự nguyện và chủ động trước.

Sau lần quan hệ đầu tiên khoảng 3 ngày, do được nghỉ học, bố mẹ không có nhà nên M lấy xe máy của gia đình đi đến phòng trọ của Khoa. Khi gặp nhau, hai người đi ăn chè sau đó về phòng trọ. Tại đây, M có nhờ Khoa xóa hộ đoạn phim trong điện thoại. Tuy nhiên khi Khoa đến gần thì phát hiện M đang xem phim sex. Khoa định xóa thì M nói đây là điện thoại của bố mình nên không cho xóa. Sau đó, Khoa và M nằm cùng nhau xem phim sex và tiếp tục quan hệ tình dục.

Sau khi xác minh, Công an đã triệu tập Khoa để điều tra. Tại cơ quan Công an, Khoa khai nhận đúng như những gì M đã trình báo. Dù được cô bé lớp 8 chủ động và tự nguyện trao thân nhưng Khoa vẫn bị khép vào tội Giao cấu với trẻ em.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, xử lý.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xem “phim đen”, nữ sinh lớp 8 trao thân cho người đàn ông đã có vợ