Xem ngay 3 tiêu chí mua đồng hồ đeo tay “cực chất” mà bạn nên biết

PV| 16/11/2021 12:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mua đồng hồ đeo tay là nhu cầu chính đáng và cần thiết hiện nay của rất nhiều người. Chiếc đồng hồ không chỉ giúp bạn quản lý quỹ thời gian của mình tốt hơn. Mà còn thể hiện được phong cách cá tính riêng của bản thân.

Trên thị trường đồng hồ đeo tay hiện nay có vô vàn các dòng sản phẩm khác nhau, với nhiều kiểu dáng, mẫu mã hết sức đa dạng. Trong đó bao gồm cả những chiếc đồng hồ chất lượng và kém chất lượng. Vậy làm sao để người tiêu dùng phân biệt cũng như mua đồng hồ chính hãng. Tất cả sẽ được trả lời ngay trong nội dung bài viết dưới đây.

1.jpg

Các tiêu chí mua đồng hồ đeo tay chính hãng quan trọng

Không phải đơn giản mà nhiều người có thể mua đồng hồ đeo tay chính hãng và phù hợp với phong cách của mình. Để thực hiện được điều này thì chúng ta nên căn cứ vào một vài tiêu chí quan trọng như:

Lựa chọn mua đồng hồ đeo tay theo thương hiệu 

Đây là một trong những yếu tố để bạn có thể mua được đồng hồ đeo tay ưng ý và sử dụng dài lâu. Bởi những thương hiệu lớn, có tiếng sẽ khẳng định được chất lượng cũng như phong cách thiết kế. Thị trường hiện nay các thương hiệu đồng hồ đều có rất nhiều phân khúc với phong cách khác nhau. Nếu bạn tìm các mẫu đồng hồ Nhật chất lượng thì nên tham khảo các hãng như: Orient, Citizen, Casio… Còn thương hiệu Thụy Sỹ hãy thử tham khảo dòng Tissot.

Lựa chọn mua đồng hồ theo sở thích và cá tính riêng

Việc lựa chọn mua đồng hồ theo sở thích và cá tính riêng sẽ giúp bạn tôn lên được phong cách của mình và không hề bị nhàm chán. Đầu tiên bạn cần xác định là mình đang theo đuổi, hay bản thân theo phong cách gì thì hãy tìm các thương hiệu đồng hồ phù hợp. Nếu như bạn là người thích phá cách, nổi loạn thì mẫu đồng hồ G shock, Baby G sẽ vô cùng phù hợp. Còn trường hợp bạn là người thích tối giản, nhẹ nhàng thì các mẫu đồng hồ cơ của các hãng Tissot, Citizen sẽ là lựa chọn khá ổn.

2.png

Lựa chọn mua đồng hồ theo tính năng và nhu cầu sử dụng

Tiêu chí này cũng giúp cho bạn có thể mua được đồng hồ đeo tay yêu thích. Trên các mẫu đồng hồ đeo tay hiện nay nhờ sự phát triển của công nghệ mà có rất nhiều tính năng khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều người. Nếu bạn chỉ đơn thuần dùng để xem giờ bình thường thì chỉ cần các mẫu đồng hồ thời trang với ít tính năng. Nhưng nếu bạn phục vụ cho công việc như bấm giờ, lặn biển hay vào môi trường khắc nghiệt, thì cần các tính năng cao hơn như: chống nước, GPS, đồng hồ bấm giờ, đèn dạ quang...

Ưu điểm của các mẫu đồng hồ nam 

Ngày nay việc làm đẹp không còn chỉ có ở nữ giới, mà nhu cầu này cũng tăng lên ở nam giới. Tuy nhiên thì đối với nam lại không có nhiều phụ kiện như nữ giới. Và một trong những phụ kiện ưu tiên và quen thuộc đó là các mẫu đồng hồ nam. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm trong việc phối đồ và thể hiện phong cách.

Đồng hồ nam mang đến vẻ lịch lãm, giúp người đàn ông khẳng định phong cách và cá tính riêng của mình. Do đó mà các nhà thiết kế đồng hồ đã cho ra rất nhiều mẫu đồng hồ nam từ đơn giản, tinh tế cho đến hầm hố, trẻ trung…

Nam giới đeo đồng hồ còn cho thấy mình là người đàn ông luôn biết quản lý thời gian, cũng như cân bằng thời gian cho công việc và cuộc sống. Nếu bạn là doanh nhân hay thậm chí là nhân viên văn phòng thì đeo đồng hồ còn cho thấy bạn là người coi trọng giờ giấc, luôn đúng hẹn. Nhờ vậy mà mở ra nhiều cơ hội mới hơn trong cuộc sống.

Chiếc đồng hồ nam còn khiến cho nam giới tạo được sự khác biệt giữa đám đông. Để làm được điều này chúng ta nên lựa chọn các mẫu đồng hồ nam độc đáo, đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. 

WachStore địa chỉ mua đồng hồ đeo tay uy tín

Nếu bạn đang có dự định mua đồng hồ chính hãng và theo sở thích của mình mà vẫn chưa tìm được địa chỉ uy tín và đáng tin cậy. Thì một gợi ý nhỏ cho bạn đó là hãy đến ngay địa chỉ WatchStore, nơi chuyên phân phối và cung cấp các mẫu đồng hồ chính hãng. Đây cũng là địa chỉ của không ít các tín đồ thời trang đam mê đồng hồ đeo tay.

3.jpg

Vì sao WatchStore luôn được khách hàng tin tưởng

Đơn vị luôn cam kết 100% các mẫu đồng hồ đeo tay là hàng chính hãng, có đầy đủ nguồn gốc, chứng từ chứng minh xuất xứ của sản phẩm. Vậy nên khách hàng hãy an tâm sẽ không gặp phải hàng kém chất lượng.

Hệ thống còn có đầy đủ các kênh bán hàng từ online cho đến các cửa hàng đặt ở 3 thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng và Tp HCM. Tạo sự thuận tiện cho khách hàng trên cả nước trong việc mua sắm đồng hồ đeo tay.

Tại đây bạn sẽ có thể tìm được nhiều sản phẩm khác nhau, đa dạng về thiết kế, mẫu mã và thương hiệu. Hầu hết đến từ những thương hiệu lớn như: Tissot, G shock, Orient, Citizen…

Hơn nữa với đội ngũ tư vấn viên được đào tạo, có kinh nghiệm lâu năm. Luôn sẵn sàng đồng hành với khách hàng khi khách hàng cần tư vấn sản phẩm.

Hệ thống cửa hàng

Store 1: 228 Lê Thanh Nghị, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội

Store 2: 120 Trưng Nữ Vương, Đà Nẵng

Store 3: 51 Trần Quốc Hoàn, Q.Tân Bình, TP.HCM

Hotline 24/7: 093.189.2222

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xem ngay 3 tiêu chí mua đồng hồ đeo tay “cực chất” mà bạn nên biết