Xem bộ ảnh mùa đông của MC Thanh Mai, chắc chắn ai cũng đoán sai tuổi

08/12/2020 08:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dù bị kẹt tại Israel do dịch Covid-19 nhiều tháng qua nhưng nữ MC xinh đẹp Thanh Mai vẫn điều hành công việc của mình tại Việt Nam một cách hiệu quả. “Người đẹp không tuổi” cũng vừa chia sẻ bộ ảnh mùa đông chụp tại Nga hồi năm trước đầy lạnh giá.

Sở hữu vẻ đẹp bất chấp thời gian, “nữ hoàng ảnh lịch” luôn khiến người đối diện phải trầm trồ vì sự trẻ trung của mình. Không chỉ xinh đẹp, tài năng trong nghệ thuật mà thẩm mỹ viện do cô làm chủ hơn 20 năm qua vẫn luôn hoạt động tốt dù tình hình dịch bệnh diễn ra phức tạp trên thế giới và ít nhiều ảnh hưởng đến nền kinh tế.

1.jpg

Trong bộ ảnh mùa đông, MC Thanh Mai khoe sắc rực rỡ như những bông tuyết lung linh. Người đẹp U50 cực quyến rũ trong chiếc áo măng tô xanh da trời và màu nâu cổ lông, hay áo khoác vải thô đầy mạnh mẽ nhưng không kém phần nữ tính. Với phong cách ăn mặc sành điệu, cô Quyên trong “Tình khúc Bạch Dương” khẳng định đẳng cấp của một nghệ sĩ được công chúng yêu mến trong nhiều thập kỷ qua.

2.jpg

Chia sẻ niềm vui từ đất nước Trung Đông, MC Thanh Mai cho biết cơ sở làm đẹp của mình vừa nhận được giải thưởng vàng của ngành thẩm mỹ. Dù được yêu mến trong nhiều lĩnh vực như MC, phim ảnh nhưng trong thời gian này nữ nghệ sĩ đa năng muốn dành nhiều thời gian cho kinh doanh.

3.jpg

Thành lập thẩm mỹ viện từ những năm 1998, MC Thanh Mai thẳng thắn thừa nhận bản thân có cậy nhờ công nghệ trẻ hóa da tại địa điểm làm đẹp của mình để giữ gìn sự tươi trẻ như hiện tại. Dù chưa được về Việt Nam nhưng Thanh Mai cho biết cô không cảm thấy buồn khi có thêm niềm vui mới là vào bếp chế biến một số món ăn Việt cho đỡ nhớ nhà. Nữ MC “Sức sống mới” bộc bạch: “Từ khi bị kẹt tại Israel tay nghề nấu ăn của Mai ngày càng cao. Mai hy vọng sớm về Việt Nam để tiếp tục với những hoạt động kinh doanh cũng như nghệ thuật của mình”. Với sự điều hành của Thạc sĩ KT – CEO – MC Thanh Mai và Hội đồng TS.BS quốc tế: TS.BS.Tal, TS.BS Offir, TS.BS Fujimoto cùng đội ngũ Thạc sĩ – Bác sĩ Việt Nam tận tâm giàu kinh nghiệm TMV của MC Thanh Mai liên tục nhận được những giải thưởng uy tín từ các tập đoàn y tế, dược phẩm, thiết bị y tế trên thế giới… các tổ chức uy tín do người tiêu dùng bình chọn, cơ sở luôn nhận nằm trong Top TMV tốt nhất khu vực châu Á Thái Bình Dương trong nhiều năm qua.

4.jpg

Chia sẻ về sự điều hành công việc xa nhà, cô nói: “Mai luôn là người lạc quan, suy nghĩ tích cực và thích bận rộn. Dù ở đâu, mình vẫn được làm việc và làm đẹp nữa là mình thấy yên ổn. Về TMV tại Việt Nam thì Mai may mắn có cộng sự, ekip đã đồng hành với mình từ những năm 1998 đến nay, cộng thêm sự hỗ trợ của công nghệ nên công việc vẫn vận hành trôi chảy”.

5.jpg

Người đẹp U50 cho biết, chị vui mừng khi liên tục nhận được những giải thưởng uy tín từ các tập đoàn y tế, dược phẩm, thiết bị y tế trên thế giới… Các tổ chức uy tín do người tiêu dùng bình chọn, cơ sở của chị luôn nằm trong top TMV tốt nhất khu vực châu Á Thái Bình Dương trong nhiều năm qua.

6.jpg

Những thành quả ấy là kết tinh của những nỗ lực tìm hiểu nghiên cứu, cập nhật công nghệ mới nhất thế giới mà CEO – MC Thanh Mai mang về Việt Nam, đồng thời là niềm tự hào của đội ngũ y bác sĩ như câu khẩu hiệu trong kinh doanh của cô là “Sự tận tâm luôn được ghi nhận”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xem bộ ảnh mùa đông của MC Thanh Mai, chắc chắn ai cũng đoán sai tuổi