Xe than quá tải văng bánh, một người bị thương nặng

Nguyễn Hoàng| 14/07/2015 21:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Xe tải đang vận chuyển than trên Quốc lộ 18A chạy quá nhanh nên đã bị gẫy trục láp làm bánh xe ô tô văng ra ngoài, bắn vào người đi đường khiến chị Lý bị thương rất nặng. Lái xe đã bỏ trốn.

Vào lúc 6 giờ 45 phút, ngày 14/7, trên Quốc lộ 18A, thuộc địa phận khu 1, phường Hà Phong, thành phố Hạ Long (Quảng Ninh) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến một người bị thương nặng. 

Xe than quá tải văng bánh, một người bị thương nặng

Xe tải BKS 14C-015.52 vận chuyển than không rõ nguồn gốc gây tại nạn

Người dân sống tại khu vực trên cho biết: Vào thời điểm trên, xe tải mang biển kiểm soát 14C-015.52 đang vận chuyển than trên Quốc lộ 18A (đoạn qua khu 1, phường Hà Phong, thành phố Hạ Long). Xe chạy quá nhanh nên đã bị gẫy trục láp làm bánh xe ô tô văng ra ngoài, bắn vào người đi đường khiến một nạn nhân tên là Lý (sinh năm 1982, trú tại khu 1 phường Hà Phong) bị thương rất nặng. Hiện, chị Lý đang được cấp cứu tại bệnh viện. Lái xe sau đó đã bỏ trốn. 

Điều đáng nói là, chiếc xe tải chở than này không có lô gô của một công ty nào. Theo quy định, xe vận chuyển than không được chạy trên tuyến quốc lộ. Người dân tại địa phương cho biết, những xe chở than không rõ nguồn gốc, không có lô gô công ty, thường xuyên chạy trên tuyến quốc lộ này vào khoảng thời gian từ chiều tối đến sáng sớm ngày hôm sau. 

Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xe than quá tải văng bánh, một người bị thương nặng